Thứ Bảy, 27 tháng 2, 2010

Xin nói cho rõ.

Hi các bác, salut bác TT , tui bạt lê phăng xe nếu hong đúng nhờ bác chỉ dáo giùm, văng chương thì có lẽ chứ tui hông có văn chương đâu bác ạ.

Chào bác Cầu, tui nghe hơi hướm thì có lẽ bác nói tui quăng lựu đạn bác…? Tui không có vậy đâu, tuổi này rồi mà còn gặp lại gần như toàn bộ anh em Ex68 là điều mà tui tưởng cũng không ra ; chúng ta bây giờ chỉ có lần lần mất đi chứ đâu có thêm được. Chúng ta là rất quý giá với nhau, phải rất trân trọng mới được ; phải tôn trọng những suy nghĩ, những cách sống riêng tư của nhau phải không bác .

Những điều mà tui viết có thiên về nhũng người nghèo, những người nằm gần sát đáy xã hội nhưng tui không chống ai hết. Cái mà tui hận nhứt , căm ghét nhứt mà cũng cần thiết nhứt là TIỀN ; theo tui thì bất kỳ cái chỗ tình nghĩa nào mà có tiền bạc chen vào là tan tác liền, hình như lớp ta cũng bị mẻ một miếng, vì sao vậy ?!

Tui viết không phải để thanh minh những điều tui đã viết, tui phải chịu trách nhiệm về chúng nhưng tôi mong bác hiểu cho là lúc nào tôi cũng trân trọng bác, hoàn toàn không có ý gì khác, xin bác tâm tư.

Hữu  Thắng .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.