Thứ Năm, 24 tháng 7, 2008

Re: kỷ niệm xưa

T.Thắng.
Bất kỳ ai ở Thành phố HCM mà có nhà hiện nay đều là tỷ phú cả.
T.Thắng cũng nên nhớ rằng lúc đó ai cũng khổ cả như nhau.
Mình vẫn nhớ ngày xưa năm 76~79 đi cuốc thuê cho người ta khoảng 9-10h sáng là đói lắm rồi: nhiều anh hoa mắt thay vì cuốc cỏ lại cuốc vào chân mình. Những năm đó cái gì cũng có thể trở thành đồ ăn. . .Ước mơ là sẽ có 1 ngày được cầm bát cơm trắng không độn.
Nói nhỏ với T.Thắng nghe: nếu được nghe chuyện cuộc đời Ex 775>> sau 75 vừa tu vừa đi nông trường ,đi bộ đội[ có đánh nhau Campuchia] thật là đáng nể phục lắm lắm...Chuyện cha già Thước kỷ niệm ngân khánh mặc áo "soutane" mà chưa được làm cụ cũng đáng nghe lắm. Chuyện vượt biên ly kỳ của các ex Hải ngoại; chuyện khởi nghiệp của anh em [ex trưởng ex phó...]và nhiều chuyện tiếu lâm, bi hài khác nữa.
Tui nói thiệt nè nếu ngồi nghe chuyện tình tự kể của Ex Luro 68 thì DVD của Ex 785 đang làm phải dùng dia DVD double layer nghĩa là gần 10GB mới đủ.
Mong rằng sẽ được chia sẻ với nhau nhiều điều tốt đẹp.
Ex 772
NB: Ex Chương muốn anh em xác nhận việc dự họp để còn chuẩn bị đón tiếp. Vậy xin anh em thông tin cho  nhau để cuộc họp đông đủ. Xin Ex Dụng 770 và Ex Bình 761 mang phép lành toà thánh và CD Yêu như thầy cho Ex Placido Thiện[ sẽ gặp trên nhà CB]
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.