Thứ Hai, 21 tháng 7, 2008

RE: XĂNG LÊN GIÁ

Chúc mừng TT và gia đình đã trở lại sinh hoạt bình thường và nhất là bạn đã khởi sự góp tiếng nói để diễn đàn chúng ta thêm sinh động.

Dư âm ngày hội 40 năm vẫn còn mãi trong chúng ta. Từ nay các bạn hải ngoại đã có PHT làm lớp trưởng. Có vấn đề gì các bạn cứ trực tiếp trao đổi với LT ngoại sau đó LT ngoại sẽ trao đổi lại với LT nội. Ôi tổ chức của lớp chúng ta quá ư là quy củ và chặt chẽ. Mong rằng trong tương lai sẽ còn nhiều sự kiện ấn tượng hơn sự kiện 40 vừa qua.

Ngày 27.7.2008 anh em sẽ họp mặt tại nhà LP Chương Béo để lên chương trình hoạt động hậu 40 năm. Các Exs ngoại có ý kiến gì xin cứ đăng đàn nhưng nhớ phải nhanh chân kẻo cậu Pôn cướp diễn đàn…

Khi nào TT lập Cty thu gom xăng ở VN để đem sang Pháp Quốc bán hưởng chênh lệch nhớ cho Ex tui làm cổ đông. Vụ này thấy lời trước mắt đó… Nhưng nếu bạn cho là với giá xăng 19.000vnd/lit anh em quốc nội vẫn xướng hơn anh em ngoại thì quả là sai lầm. Vì nếu so sánh tỷ lệ giá 1 lít xăng ở VN/ tiền lương VN với giá 1 lit xăng ngoại/tiền lương ngoại thì chắc các Exs ngoại sướng hơn nhiều. Ở VN mọi người đều thuộc lòng câu này : LƯƠNG KHÔNG ĐỦ SỐNG! Muốn hiểu hết nghĩa câu nói đó xin gặp Ex Cảnh.

 

BIÊN TẬP DVD

Ex Hùng Ok lên dàn bài khá là chi tiết đầy đủ rất súc tích. Anh em có "nhã ý" giao cho Ex tui viết lời bình nhưng thú thật Ex tui ra trường quá sớm và gặp lại anh em quá trễ nên nhiều cái Ex tui chịu chết không năm bắt được nên không thể viết cho rõ ngọn nguồn được đâu. Vậy đề nghị Ex nào có thời gian trụ lại trường dài lâu rồi cùng sinh hoạt với anh em từ những ngày sơ khai, đã trải qua nhiều sự kiện lịch sử của lớp viết thì hay hơn… Việc này thú thật ngoài tầm kiểm soát của Ex tui… có thể đề nghị Ex Lâm hôm lễ Tạ Ơn đã viết 1 bài hay lắm đó. Túm lại Ex tui không thể viết lời bình cho DVD 40 năm được. Xin Ex nào xung phong viết ngay đi vì cuối tuần là lễ Bổn Mạng Bề Hiếu và sang tuần sau Anh Sui về Úc rồi !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.