Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2008

KỶ NIỆM XƯA

Gởi Khanh : Hôm nay đi nhậu , về tới nhà lúc 12 giờ đêm mở mạng của lớp lên coi thì nhận được bài viết của cậu trước tiên mình rất hoan ngênh cậu , nhưng có một số vấn đề Chuong tôi thấy cần phải gởi tới cậu một số ý như sau :
- Lớp ta từ hồi lớp 6 gồm 61 mạng , sống chung một mái nhà , ăn cùng một bữa ăn như nhau , dù có thằng thích hoặc không thích cúng phải ăn ( vì chả nhẽ nhịn đói ).Tính khí thì mỗi thằng mỗi khác , không thằng nào giống thằng nào nhứng vẫn cứ phải nhịn nhau mà vui sống huống hồ bây giờ đã lớn tuổi .Hồi đó tớ thấy cậu nào bị Bề Hiếu mời lên cũng cảm thấy rất hụt hẫng khi bị rời xa môi trường đó .
- Hiện nay với tuổi gần đất xa Trời chúng mình chỉ có dạy người ta phải sống như thế này hoặc như thế nọ chứ chắc chắn không ai dám dạy chúng mình cả ( ngoài Cha Mẹ , các Cha giáo , nhưng theo tớ nghĩ họ muốn dạy chúng ta cúng chỉ dám nói xa nói gần mà thôi )
- Một tập thể bền vững là một tập thể phải gắn kết với nhau bằng những mối liên kết yêu thương , chấp nhận những ưu khuyết điểm của lẫn nhau mặc dù Quan điểm sống như thế nào là quan điểm của mỗi cá nhân không ai có quyền can thiệp hoặc bắt buộc cả .
- Tớ là người đến sau nhưng theo quan điểm của tớ rất rành mạch , tập thể lớp là tập thể lớp đừng kéo các quan hệ giữa cá nhân với cá nhân vào diễn đàn của lớp làm ảnh hưởng không tốt tới tình đoàn kết của các anh em khác .-
Tớ đang xỉn nên nếu có một số ý khiến cậu khơng vừa ý xin thông cảm .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.