Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2008

Thử làm chơi một chút

 

Hi All Exs
 
Reply cho bài "Thử làm chơi một chút" của "Bà con của độc giả không thân thiết 762"
 
Trước hết mình kịch liệt xin lỗi anh em vì kỳ này mình ít tham gia vào diễn đàn. Lý do chính là mình thật sự bận công chuyện. Không dám dấu anh em, mỗi ngày mình xong việc tại cty vào lúc 17giờ00, mình vội vàng phóng xe đi học thêm Anh văn tại Trường Ngoại Ngữ Không Gian từ 18giờ00 đến 19giờ30 thứ hai đến thứ sáu, thứ bảy nếu siêng thì học thêm ngoại khóa, chủ nhật nghỉ. Về nhà ăn cơm tối xong là hơn 21giờ00 rồi. Bài tập bắt buộc phải làm mỗi ngày ít nhất là 3 tiếng, nếu học bài nữa là phải mất thêm 1 đến 2 tiếng nữa. Và mình đi ngủ vào khoảng 2 hoặc 3 giờ sáng. Sở dĩ mình chấp nhận việc này tuy là khá cực nhọc, như ExFuc nói: "Trẻ chỉ lo chơi, già đầu rồi mới đi học", là vì khách hàng của mình càng ngày càng nhiều, mình được tin tưởng giao trách nhiệm (nhận lương rồi... thì phải làm thôi!) nhưng mình chỉ nói tiếng Anh tơlơmơ ai coi sao được. Mình đã học được 3 tháng rồi, sẽ còn phải tiếp tục 2, 3 tháng nữa. Vì thế các cuộc gặp mặt vào buổi chiều các ngày thường gần đây mình ít được tham gia. Mong anh em thông cảm.
 
Về blog của mình, cứ theo slogan chung mà MỌI NGƯỜI ĐỀU HIỂU là:  EX68 KHÔNG PHẢI LÀ 1 CÁ NHÂN, MÀ LÀ 1 TẬP THỂ. EX68 KHÔNG CHỈ LÀ 1 TẬP THỂ MÀ LÀ 1 TẬP THỂ ĐOÀN KẾT VÀ ĐẦY TÌNH THÂN ÁI. Do đó, nếu chúng ta thích, chúng ta cùng nhau xây dựng blog cho đẹp đẽ, vui vẻ. Nếu người nào thấy có chi hay hay, xây dựng blog tuyệt vời hơn thì cứ bổ sung vào. Nếu thấy cái gì dở thì xắn tay áo quét dọn một tí. Tất cả là vì tập thể, vậy thôi. Cũng xin nói thêm một chút là mình chưa bao giờ và không hề là admin gì gì đâu. Lúc nào rảnh, thì vào đọc cho thư giãn đầu óc một chút mà cũng nhờ nhiều thông tin từ anh em từ khắp nơi chia sẻ mà tăng thêm kiến thức nữa. Chuyện bên Tây, bên Mỹ, bên Úc, chuyện cuối tuần, chuyện giữa tuần... Anh em chia sẻ tâm tình một chút. Mỗi người tất nhiên là có một quan điểm riêng. Yêu nhau yêu cả đường đi... xin đừng thay đổi gì hết, vậy nhé!
 
Có một đề nghị nho nhỏ với anh em là chúng ta nên dùng blog này để thư giãn, chia sẻ, thông báo... những gì mang tính chất chung, đoàn kết. Những gì cần trao đổi riêng tư, mình mạo muội đề nghị anh em dùng email riêng. Kỳ này có vài bài, thí dụ như bài dưới đây có vài điều mình đọc mà không thích mấy, nhưng không sao. Anh em vui thôi mà!
 
Chúc vui,
 
ExLiên

Ngày 25 tháng 7 năm 2008

Thử làm chơi một chút !

Thử dọn dẹp chơi 1 chút, có được không, Ex.Liên.
Nếu được, xin reply một lần thôi.
Rất cám ơn sự quan tâm của chư huynh.
Khuyết danh.

Ông Lùn đang đi đổi gió. Thói đời như thế nầy, khi Ông Cao xuất hiện thì Ông Lùn biến mất.2 ông cùng xuất hiện một lúc thì e rằng diễn đàn sẽ banh-ta-lông. Ông Lùn Danh Tướng thì lại tiên đoán rằng sẽ có nhiều đợt sóng ngầm sắp xuất hiện,bớ bà con ơi, chuẩn bị đi thì vừa.
Bà con của độc giả không thân thiết 762

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.