Thứ Hai, 28 tháng 7, 2008

Re:reply TT

T.Thắng và anh em.

Về Đức mẹ Cáp Rang, xin hỏi anh Sui của lớp trưởng hải ngoại. Ex này rất rành rẽ các cuộc hành hương cũng như các địa danh thánh thiêng. Khi viếng Đức mẹ Cáp Rang Ex đầu vần có chụp ít hình nếu cần thì share hình cho T.Thắng. T,. Thắng nên nhớ rằng lòng đạo đức bình dân ở VN rất phát triển cho nên nhiều khi 'lý trí không đồng hành cùng đức tin" cho đủ. Nay Đức mẹ hiện ra chỗ này, mai tượng Chúa khóc chỗ kia, mốt lại có cha trừ quỷ hay xin ơn đặc biệt ở xứ nào đó.

T.Thắng lấy lý do gì mà viết:" ex truong con thieu , 1 CAU UT , LT con dang luong lu ......vi chua biet nen "cay lua ngan ngay hay dai ngay" o dau ?". Có con gái là có con trai [ nếu nó không có ý định đi tu]và ngược lại. Chuyện này nói nhỏ thôi, nếu Ex 800 mà biết chuyện là có thêm đề tài cho chuyện cuối tuần đó.

Hiện nay ở Sài Gòn 30 độ C là bình thường lắm, chỉ có cái bất thường là Cty Điện lực EVN cam kết không cúp điện quá 2 lần 1 tuần thôi. Các ex hải ngoại thương cho chúng em tuần 2 lần cúp điện nhé. Phải Hic Hic gấp đôi dân Phú Lang Sa.

Chó cắn áo rách rồi ex vua ơi!!!!

Ex 772

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.