Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2008

Re; Reply788

Khanh
Tra loi roi ma ex nao don mat rui!
Ex 772

Khanh mến
Tớ vẫn thấy Dũng Pascal trong dịp kỷ niệm 40 năm vừa qua. Tớ và anh em cũng ngóng nhưng không thấy cậu . Ngày 12/7/2008 tớ có chào Dũng Pascal [ cũng như nhiều lần gặp mặt khác] nhưng không nhận được tín hiệu ... vậy tớ nên làm thế nào?
Chuyện tớ với Dũng Pascal đã qua lâu, không nên bàn ở đây.
Bản thân tớ cũng vẫn biết ơn Dũng Pascal trong những ngày đầu về Sài Gòn. Không chỉ Dũng Pascal mà rất nhiều anh em khác như Cầu , Dụng lùn, Phúc, ....
Nhưng câu nhận xét của cậu về những gì ...theo tớ đã dùng sai : có thể tớ hơi cuồng tín hay đạo đức giả như cậu nói, nhưng tớ tin là có Chúa.
Xin lỗi anh em vì đã vô tình gây ra 1 chuyện không hay trên diễn đàn. Mình cũng muốn chia sẻ với anh em những kỷ niệm có ít nhiều liên quan đến anh em lớp 68 nhưng vì lí do khách quan nên " sợ" không dám tiếp tục. Hì Hì!!!
Dũng 772

Phải bài này ko ?
Hôm nay nhiều bài đăng wá, nó chạy xuống phía dưới thôi. Nếu muốn tìm nguyên gốc thì tìm đọc ở mục lục hoặc Các bài cũ hơn.
Thân ái.
Khuyết danh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.