Thứ Tư, 30 tháng 7, 2008

Chuyện giữa tuần

PHT khều TBG: "Buồn quá cậu nầy! Tụi mình tìm chốn giải sầu đi."

TBG sờ cây nạng để kế bên: " Cậu lại bày trò! Tin gì làm cậu chấn động đến thế?"

PHT lắc đầu thở dài: " Cậu Phăng-Xoa thế mà tài, bảo Exs quốc nội tài giỏi hơn Exs quốc ngoại, lúc đầu tớ không tin, giờ thì đúng phong phóc, phục cậu ấy thật!"

TBG nghiêng người về phía PHT: "Tin gì? Cậu định tranh chức Bà Tám của tớ? Đề phòng luôn cả DR nếu có ý định ấy đấy nhé!"

Giọng vịt đực của ông tám PHT: " Chưa lên mạng à? Tin vừa mới phang lên, còn nóng hổi... "ĐỪNG ĐỂ BÀ TRANG ĐỌC BÀI NẦY" của Cảnh Hù."

TBG tỏ vẻ không tin cố hữu: "Có gì là lạ! 2M5 là 2M5, chả có gì , tin lạnh ngắt chả có gì là HOT."

PHT trước sự ngây thơ vô số tội: "Cậu thật là...!!! cả ngày cứ pích-kinh In-Lít, quên cả tiếng Việt, bài nầy có nghĩa bóng, nếu không thì tựa đề đâu có thế."

TBG giục PHT: "Nhường cho cậu chức Bà Tám lần nầy. Giải thích cho tớ tường tận."

PHT khoái chí  cười khì khì: "Nầy nhé. Hai Em Mờ Năm mà hắn lại nhấn mạnh chữ Mờ Năm, dịch sang Việt Ngữ thì chỉ còn lại " HAI EM". Trắng đen rõ chưa! Bóng rằng Lớp Trưởng mình có đến 2 phòng phụ. Ố....là là là...la...lá...

TBG vỗ đùi...vỗ tay...vỗ mông.." Hèn chi tối qua tớ có đọc bài ĐÔI DÉP CŨ của LT! Hèn chi! Hèn chi!

 

 

HOW CAN I TELL HER MY TROUBLE!!!!

LOBO à! Ca lên đi nào! Ố! Là là là...la...lá...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.