Thứ Hai, 21 tháng 7, 2008

Re: XĂNG LÊN GIÁ

Thưa anh em,
* Theo tài liệu rất đáng tin cậy (giấy trắng, mực đen) của ex Tuấn, thì không thấy cha Niêm (hiện là cha sở họ Thủ Thiêm) dạy mình năm nào, môn gì?. Lớp 7, cha Nghiệp có dạy Anh văn cho mình không?
* Chụp hình kỷ niệm của lớp thường chụp vào đầu năm học, 60/61 có mặt trong hình lớp 6, thiếu 1 người, là THỎA, không biết lúc đó y đi đâu, bây giớ biết hỏi ai.
* Nếu cha Thiện dạy Pháp văn (cũng đúng vì ngài có dạy chúng ta bài hát BON JESUS) thì vụ cái PHỔI thành cái TAI của anh BÔN xảy ra trong giờ Pháp văn chứ không phải Vạn vật.
Anh em trong lớp có những người trí nhớ còn tốt, và đặc biệt là có những kỷ niệm khó quên với các cha trong từng môn, xâu chuỗi những sự kiện trên, ta sẽ có một (only one) đáp số,
Cám ơn bạn Tuấn đã cung cấp dữ liệu.
Thân
Ánh 757

 
Vào ngày 21/07/2008, Anh Tuan <tvxvideo@hcm.vnn.vn> viết:

Ex 772 ơi xăng 19.000vnd/lit là chuyện có thật. Ex tui nghe là lên từ 10g00 sáng nay 21.7.2008. May quá tối qua về Ex tui đổ hơn 2 lit như vậy tiết kiệm được khoảng 10.000vnd hihihi….

Thưa anh em, sau đây là DS các cha giáo mình trích từ tờ

THÀNH TÍCH BIỂU

của Tư Thục Trung Học

CHỦNG VIỆN THÁNH GIUSE

Số 6 Cường Để, Saigon

Đt 24.480 

Hiệu Trưởng : Lm Gioakim Nguyễn Văn Hiếu

1) LỚP  ĐỆ THẤT Niên Học 1968-1969

- Việt văn :  Nguyễn Như Yêng

- Công Dân Giáo Dục : Nguyễn Như Yêng

- Sinh Ngữ (Pháp) : Nguyễn Văn Thiện

- Sử Địa : Nguyễn Công Danh

-Toán : Vũ Gia Đệ

- Lý Hóa : Vũ Minh Nghiệp

- Vạn Vật : Nguyễn Như Yêng

- Giáo lý : MAI XUÂN HẬU

+ Đệ I Bán Niên có 60 em ( Ex tui xếp hạng 21/60)

+ Đệ II Bán Niên  còn 58 em (34/59) cả năm Ex tui xếp 18/59.

Hiệu Trưởng ký ngày 15.8.1969

Nha Tư Thục kiểm nhận ngày 11.12.1969 Huỳnh Văn Tiên ký

2) Lớp 7 (đệ Lục, ghi đúng như trong hồ sơ. Chứng tỏ năm này mới gọi là lớp 6,7,8..) Niên Học 1969-1970

- Việt văn :  Nguyễn Công Danh

- Công Dân Giáo Dục : Võ Văn Ánh

- Sinh Ngữ (Pháp) : Nguyễn Minh Cảnh

- Sử Địa : Nguyễn Như Yêng

-Toán : Vũ Gia Đệ

- Lý Hóa : Vũ Minh Nghiệp

- Vạn Vật : Nguyễn Công Danh

- Giáo lý : Trần Văn Khả

+ Đệ I Bán Niên có 55 em ( Ex tui xếp hạng 23/55)

+ Đệ II Bán Niên vẫn còn 55 em (26/55) cả năm Ex tui xếp 19/55.

Hiệu Trưởng ký ngày 20.5.1970

Nha Tư Thục kiểm nhận ngày 14.10.1970 Huỳnh Văn Tiên ký

Cứ theo dữ liệu trên thì ngay những ngày đầu nhậpp học đã thiệt hại 1 em nên trong hình chỉ có 60 và hồ sơ xếp hạng đúng như thế. Không biết đó là em nào.

Nghỉ tết ra trường 1 em nữa nên cuối năm còn 59.

Nghỉ hè 69 ra trường 4 em nên còn 55

Và giữ nguyên quân số cho đến cuối năm học. Mùa hè 70 này Ex tui ra trường cùng với một số anh em tương đối đông. Không nhớ bao nhiêu đưa nhưng Ex tui nhớ có Ex Chủng, Đạt, Lập, Thông….

Hiện Ex tui còn giữ 2 bản Chứng Chỉ Học Trình Lớp 7

-          1 bản tạm do Bề Hiếu viết tay (toàn chữ viết tay) ký tên đóng dấu ngày 25.5.1970. Chắc có lẽ đây là ngày ra trường, HT cấp tạm để xin nhập trường khác.

-          1 bản chính theo mẫu in hẳn hòi, Bề Hiếu ký tên đóng dấu ngày 24.7.1970. Nha Tư Thục Kiểm Nhận, Huỳnh Văn Tiên ký tên đóng dấu ngày 14.10.1970

Những tư liệu quý giá này, Ex tui sẽ gởi vào Nhà Truyền Thống của lớp (nếu có) để anh em tham khảo khi cần.

 

-          Ngày mai hủy buổi họp tại xứ cha Định, đề nghị Ex Mõ thông báo ngay cấp kỳ cho anh em vì có nhiều Ex No Mail, No Blog hoặc làm biếng xem thông tin… Riêng Ex Thiện Placido Ex tui sẽ báo .

-          Chủ trương xe 16 chỗ đón anh em đi họp tại nhà lớp phó có thực hiện không cho Ex tui biết sớm để hợp đồng và xin nhớ cho xăng 19.000vnd/lit.

-          Về tiêu chuẩn bầu bán LT, LP (nội địa) :

+ Ex Cảnh ra tiêu chuẩn : CÓ CHÓ THÌ LÀM LỚP PHÓ

+ Ex tui bổ sung cho tròn : CÓ NHÀ XƯỞNG (SẢN XUẤT) THÌ LÀM LỚP TRƯỞNG.

Còn Ex nào có ý kiên gì thì xin mời cứ mạnh dạn tham gia diễn đàn.

 

Thân mến chào các chư huynh trong nỗi lo "XĂNG TĂNG QUÁ TRỚN" hehehe….

813

No virus found in this incoming message.
Checked by AVG - http://www.avg.com
Version: 8.0.138 / Virus Database: 270.5.3/1563 - Release Date: 7/20/2008 12:59 PM


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.