Thứ Ba, 29 tháng 7, 2008

Chuyện giữa tuần

TBG khều PHT: "Cậu gãi giùm ngón chân cái, ngứa quá!"

Khều khều ngón chân cái TBG, PHT hỏi: "Cậu rành chuyện hót-niêu của Dũng Ruồi vừa phang lên mạng?"

Lim- dim vì được đã ngứa, TBG trả lời: "Chuyện gì tớ lại không biết, chuyện Lớp Trưởng nhà mình sắp có Cậu Trai Út Chứ gì!"

PHT gục gặc: "Đúng rồi, đúng là tin ấy, có điều tớ hơi ngạc nhiên."

TBG ngắt lời PHT: "Thế có gì lạ! Hắn còn phong độ, thế việc ấy là chuyện thường tình!!!"

PHT ngắt lại lời TBG: " Không phải! Tớ chỉ ngạc nhiên tới vấn đề có liên quan đến việc ấy, cậu có biết chuyện ấy?"

Giọng Bà Tám lại vang lên: "Sao lại không biết. Chuyện các cậu Exs nhà mình muốn Sui Gia với Lớp Trưởng nên thi đua sản xuất chứ gì. Nầy nhé, Ex Liên bận Anh Văn Không Gian Không Giết chỉ là chuyện đùa, Ex Vương vắng mặt cũng là chuyện ấy, toàn thể lớp 68 ngoại trừ Vị Niên Trưởng là quá-đát, các vị còn lại, ngay đến chính Anh Sui của cậu cũng đang hát bài Đóng Kín Cửa Phòng rồi đấy, cậu cũng mau lo về nhà cho sớm."

PHT gãi đầu: "Thì tớ phải về ngay. Nhưng việc sản xuất Cái Hỉm, tớ đọc nhiều sách, nó lại càng rối chẳng hiểu gì, nhờ cậu chỉ giáo."

Đắc chí vì được PHT tôn vinh, TBG phang liền: " Cứ lấy việc tớ có 2 cháu gái làm bằng chứng. Nầy nhé, muốn có giống nữ thì phải cột chặt một bên nhân pín khoảng 10 ngày, bên còn lại thả lỏng, cứ làm y thế là được toại nguyện."

 

Ái Dà! PHT nửa tin nửa ngờ!

 

NB. Vị nào không có mặt ở Làng Nướng Nam Bộ tối Thứ Năm thì cứ nghĩ là đang tính chuyện Sui Gia với Lớp Trưởng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.