Thứ Tư, 27 tháng 6, 2007

Viet kieu

Ex 800 va cac exs kinh men;
Ong ba minh co day : Nuoc manh , dan giau , hien nay ai cung phai cong nhan
la nuoc My la nuoc hung manh nhat the gioi , va suy ra theo toan hoc dang
hoang , nguoi dan My se giau nhat the gioi , chuyen nay cung la niem tu hao
chung cua moi nguoi dang song tren dat My , nhat la Viet kieu tai Cali, ex
co dong y khg?
Rieng ex tui khi qua My choi , nghe noi minh tu ben Tay sang , dan chung
hoi lien , "Qua My , co thay ham khg ?" , vi dan Tay noi tieng ben My , la
ngheo , doi song kho khan , thu nhap thap , that nghiep tran day , trom cap
v,v......
Qua thuc la nhu vay , ex tui xin noi thiet khg dam lam "luu dan" de
(Nô+dau hoi) chut nao het voi cac exs , ve VN choi ca nha tui 6 nguoi ,
hot hui non , hui gia chi co gan 5000 USD dem theo lam lo phi , nhung cau
em trai song o My (Dallas chu khg duoc Cali hay San Jose ) , ve choi co 1
minh , dan tui so so 20.000 USD , chiu thua , chiu thua !
Chuyen nay ex tui xin noi thiet de .... AI CO TAI THI NGHE , AI CO MAT THI
HAY MO RA , Haha hahaha haaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!
Toan Thang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.