Thứ Năm, 7 tháng 6, 2007

RE BON CHEN

Ex 800 ;
Hom qua lai tron lam viec , nen khg co mat tren dien dan duoc (o nha mac
rua chen , quet nha ... lam viec khg ho tay ) .Nghe ex 800 viet :....."Minh
da qua cai thoi phai tinh toan va bon chen nhu cac ban, day la viec tot hay
xau???? nhung cung TA ON CHUA."...... Chac la ex sinh nam 1955 ?
Ex tui cung sinh nam nay , nen hieu ro tam ly nguoi "cam tinh con de" , moi
hon 50 ma da thich le phe , an nhan ....neu vay , tui minh noi chuyen voi
nhau chac hop , nhung so voi cac exs ben VN se bi coi la thieu nang luc
phan dau , va lam viec day !
Ba chi voi anh re tui ben My , lon hon tui minh 5 tuoi , bay gio dang tinh
muon tien ngan hang 1 trieu USD de lap trai chan nuoi ga tri gia 1.6 trieu
USD o Dallas , Texas , chi nghe noi thoi tui da phan doi kich liet , vi ...
nguoi ta tu que ra tinh , con minh lai tro ve que de "chan nuoi gia cam",
hon nua gan 60 tuoi roi ma con phai thieu no ngan hang ca trieu USD , tra
no 15 nam xong , da 75 tuoi khg biet minh con suc khoe de ma xai tien khg
nua !!!!!!
OUF ! moi nguoi co mot co 1 cach song , 1 ham muon rieng , "dau la suong ,
dau la kho" , chi co TROI biet .
Toan Thang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.