Thứ Hai, 22 tháng 2, 2010

Cho tớ thắc mắc

Kính Bác Ánh,
Tớ xin cảm ơn Bác đã pót hình cho chúng tớ xem. Nhưng tớ có vài thắc mắc xin nêu lên để các Bác duyệt xét. Tớ không bao giờ thắc mắc về lãnh vực chuyên ngành của Bác, nhưng sau khi xem qua bộ ảnh cuộc họp tân niên tại số 258 thì tớ có nghi vấn rằng tại sao các ảnh chụp Bác đã pót lần nầy lại không đuợc rõ nét, dẫu không phải dân chuyên nghiệp nhưng qua cặp mắt trần gian thì tớ phải phán là thế. Dạo trước, độ Bác Toàn Thắng pót hình nhà bếp của Bác ấy, tớ thấy ánh sáng rất vừa mắt, hay gần đây Bác Trùm có pót hình nơi làm việc thì ảnh cung rất rõ nét và ánh sáng rất vừa, tớ thấy Bác ấy cũng còn là người da trắng chứ không như lời đồn đãi của Lão Béo. Thế Bác có nghĩ nguyên nhân là tại dàn đèn nơi tư gia 258 là không chuẩn, tớ không đi đến đuợc kết luận được, một bên là tay nghề đã có chỗ đứng của Bác, một bên là nơi chốn cao cấp ngang mức với rì-sọt, không biết phán quyết thế nào. Vài điều nêu lên mong Bác duyệt xét. Việc Bác thấy rạo rực sau buổi tiệc thì suy ra rất dễ dàng, món chim hầm đại bổ đã dùng thì dĩ nhiên phải cho lối thoát ra, luật âm dương mà Bác.
PHT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.