Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2010

Welcome cao su.


Xin chào bác TT và các bác Hải ngoại.
Theo lời đề nghị của bácTT và lời giới thiệu của bác Ruồi, Mun tui mời các bác khi nào về VN thì ghé vườn cao su của tui chơi. Lô cao su rộng hơn 5 hécta, đủ sức chứa 1 Sư đoàn lính với đầy đủ khí tài, hông phải sợ thiếu chỗ giăng võng ; mỗi người khi vào vườn lúc mờ sáng và lúc chạng vạng tối sẽ được đông đảo các em phục vụ giác lễ (hong có ống giác) bảo đảm lấy ra khỏi người vài cc máu độc. Ban đêm có hệ thống làm mát tự động làm cho "mát run" ; lại còn hệ thống xông hơi nữa chứ, giúp cho người không quen mà ngủ trưa trên võng ngoài vườn, ngủ rất ngon, nhưng khi thức dậy sẽ thấy 2 cái tay của mình nó đòi làm 2 cái chưn… hê hê . Bác nào về nước solo, nói theo bác Ruồi thì ban ngày đi đâu thì đi, ban đêm về vườn cao su tui ngủ giữ vườn, tui trả thù lao gấp 2 tiền giữ VP của bác Đạt (hong có cạnh tranh đâu nhe bác Đạt...)
Bác TT ui, kể từ khi giá đất vụt lên cao, đất ruộng trong các dự án được đền bồi thì có rất nhiều nông dân trở thành tỷ phú ngang xương, các chị em ta, loại quá date (25- 35 xuân) tràn về nông thôn mở quán bán "hủ tíu thất nghiệp" phục vụ nhu cầu chán cơm của các "lão nông tỷ phú" ; tui cũng muốn ăn thử nhưng ngoài hủ tíu, các em còn treo bán sầu riêng, hột xoài, đầu gà… (g í dạt mà), hủ tíu mà trộn mấy cái đó vô làm sao ăn được, thôi về nhà ăn cơm… nguội, hong sợ húp xúp mì gói híc híc .
Bùi  Nông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.