Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2010

RE [Ex68] Re: [Ex68] Ủa, sao ko nói ?

Các bác thân mến ;
Câu nói của cháu trưởng nữ ex Cầu làm cho PHT hả hê bao nhiêu thì lại càng làm cho ex tui mắc cở bấy nhiêu .... Rất tiếc là cháu chưa được tiếp xúc nhiều với tui , nếu khg chắc cháu phải sớm nói ngược lại thôi , hi hi hi .... Ex tui phải rán làm "Hung thần" trong nhà , để cho lời mắng của mẹ ngày xưa được ứng nghiệm (đồ khôn nhà , dại chợ) , từ lâu tui đã được những người thân và bạn bè (nhất là mấy cô bạn gái ) đặt cho cái biệt danh rất dễ yêu vô cùng : "CỌP" ...hê , hê hê ... họ thường nói với nhau "Eh ê , ê coi chừng CỌP tới" ......! hay "CỌP" đi rùi ...vv...;
Tai vì vậy , ex tui mới thích mua 1 con cọp về treo , cho có bạn đấy các exs !
Nhưng sau khi ex tui nhận được cái thói hư tật xấu của mình , sửa tánh lại để sống dễ thương 1 chút , lại bị người ta kêu bằng "ÔNG GIÀ" ! vì vậy cái chuyện "Ex ngoại tốt trong gia đình" tui e rằng hổng đúng đâu ! Còn việc "Ex nội lại xuất sắc trong đạo đức và suy tư thần học" thì tui OK cả 2 chân lẫn 2 tay .
Bac Bùi viet câu " Đất ta ở chỉ là nơi ta ở, khi ta đi, Đất bỗng hóa tâm hồn " nghe cũng xúc tích thấy nao nao trong bụng "nàm thao" , văn chương cũng lai láng chứ có thua gì ai bác .
Bác 772 ra câu đối : ..." Họa hổ họa bì nan họa cốt..." ex tui xin đối lại bằng tiếng Việt , nếu khg đúng xin các bác đừng chửi nha : ..."Ngắm tiên ngắm cốt khg ngắm bì"
Toàn Thắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.