Thứ Năm, 25 tháng 2, 2010

Rémy Martin

Bác Bùi à ,
Hôm qua đi làm về , tui có ghé ngang cửa hàng bán rượu , chợt nhìn thấy nó có bán chai Rémy Martin VSOP bác , hiệu này thì ex tui có thưởng thức qua rồi , nhưng chưa đi mua bao giờ ,
vì mới tán dóc với bác trên diễn đàn xong về nó , tui mới xáp lại coi giá ... 59 euros 1 chai lận đó bác , mà còn có ghi chữ "ĐẠI HẠ GIÁ" bên dưới nữa chứ !
WOooooAH ...nếu khg khuyến mãi chắc phải cả 100 ơ râu lận .
Tui tính nhẩm với hối đoái hiện hành (26.000= 1 eu) cung la 1 triệu rưỡi rồi , lại còn mắc công xách mang về VN nặng nhọc , trường hợp nó bị bể thì coi như công toi ...
Bên đó , nếu bác tính ra rẻ hơn (nhớ tính tiền lời của bác dzô luôn nha ) , tui sẽ nhờ bác mua dùm ít chai , để hè này tui về VN , sẽ rủ các bác ex68 , kéo xuống vườn cao su cua bác nhậu chơi , nếu uống khg hết khi trở về Tay , tui xách về theo , làm quà biếu mấy chỗ quen lớn , cũng quý lắm đấy chứ .
Tui quên hỏi thăm bác cái vụ cao su bị cháy , bác bị thiệt hại nhiều khg ? bảo hiểm có bồi thường chút gì chăng , và 0.5 hecta đó bác sẽ xử lý ra sao , tính trồng lai cây mới hay nuôi bò sữa ?
Tòan Thắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.