Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2010

Re: linh tinh

PHT va cac bạn
DR thấy không đúng hẳn như Ex 800 nhận định. Số là trong lớp 68, có anh "bố tây" ( nhưng lại sinh sống ở nước An Nam này) có hay phát biểu ý kiến và chính kiến...Nhưng hình như anh em không cùng nhận định như trên.... Theo định luật của thầy dòng G. Mendel thì ưu thế lai là xác thực. Bố tay mà ở An Nam mà vẫn bị [ tự ý đục bỏ] phát biểu .
Nhìn bức tranh hổ mà T.Thắng đưa lên mới chợt nhớ câu sách cũ rằng :" Họa hổ họa bì nan họa cốt..."
Cái ông trùm mới cấm không cho người ta phát biểu, bây giờ lại bảo sao không có ai đăng đàn.
Cái chuyện cháy vườn cao su của Bùi gia không biết có hoành tráng như cháy rừng thông Lâm Đồng không? Nếu hoành tráng thì gay lém! Số là hôm mùng ba tết đi chơi khuya về đường đèo"lò xo" ( VN ta là vậy cứ hơi hiểm trở thì cứ gọi là lò xo, hay hễ gặp dốc cao thì đặt tên luôn là dốc độc...", đèo lò xo hay dốc độc vì thế không phải là 1 địa danh > trái lại rất nhiều là đàng khác) xe chạy chậm, nhìn lên đỉnh đồi phía lưng chừng có nhiều đốm lửa lập lòe. [ Ai ở cao nguyên thì cảm nhận rõ hơn điều mà Lê Uyên Phương hát ngày xưa:" Em ơi nắng lưng đồi, biết bao buồn vui"]. Mấy đứa cháu DR khen quang cảnh đẹp quá: không hiểu ai bỏ công thắp sáng cả mấy quả đồi?? Nhưng hỡi ôi đó chỉ là nhưng đám cháy rừng ở xa. Xót xa thế mà vì nhìn không rõ lại nghĩ là hội hoa đăng!!!
Còn cái chai VSOP hiệu Remy . Có thể ở tây nó có C/O, C/Q đàng hoàng [chứng nhận xuất xứ và chất lượng] như ex Cảnh Martel nói cho nên nó mắc gấp đôi ở VN bác T. Thắng a. Một chai Remy martin 750ml o đây Ex Hòa bán được 750.000 là mừng rồi.
Thôi bây giờ lỡ nói bậy rồi, liệu hồn mà chuẩn bị đi hành hương ... Hôm nay ở giáo hội VN ai chưa ăn chay kiêng thịt hôm thứ tư lễ tro( mùng bốn tết Canh dần) thì giữ bù bằng ngày này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.