Thứ Bảy, 27 tháng 2, 2010

Re: [Ex68] Bố ngoại tốt hơn bố nội ...

 

Chào Bác Cầu và các Exs,

Bởi lệnh Bác Trùm nói sao không có cha nào phát biểu tức đăng ký để được đưa đi hành hương Jerusalem trong mùa chay nầy. Do đó tớ mới nhân cái truyện cổ tích mấy năm về trước viết vài câu may ra được bác Trùm cho gia nhập nhóm hành hương. Bác Cầu ơi, không suy ra cũng phải biết, cháu gái con bác gặp tớ lần ấy là lần thứ nhất, không suy tớ cũng hiểu đấy chỉ là lời khách sáo làm vui lòng khách, tớ không suy diễn gì hơn cái mức ấy, nhưng phải công nhận rằng "con gái Bắc Kỳ" giỏi thật, nhất là trong vấn đề ăn nói. Đứa nào quăng lựu đạn thì có, không phải tớ đâu, tớ cùng lắm chỉ rải tí thuốc nổ dẫn ngòi thôi.

Thân, PHT



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.