Thứ Bảy, 27 tháng 2, 2010

Re: [Ex68] Bố ngoại tốt hơn bố nội ...

hi các bác:

lâu quá tớ không lên diễn đàn kể từ Tết đến giờ, nhưng mà đề tài các bác nêu lên sôi nỗi quá nên tớ muốn tham gia có ý kiến một tí.

Tớ thì cứ luôn thích phản biện, cho vui cửa vui nhà chứ không có ý chỉ trích gì khác. Theo ý của tớ thì "bố nội có cái hay riêng của nó, và bố ngọai cũng có cái hay riêng của nó". Chúng ta nhìn quan điểm một cách khái quát tổng thể ở đây chứ không phải riêng một số trường hợp cá thể nào cả.

"Bố nội cũng có cái hay riêng của bố nội vậy" Chẳng hạn, bố nội không tuyệt vời thì làm sao con cái hay con cháu còn lưu giữ những truyền thống của dân tộc VN như truyền thống lễ phép, đi thưa về trình cha mẹ... tập tục ngày Tết" ...v.v.

Bố ngọai quá hay quá nice, cho nên con cái đi đâu về nhà chẳng cần chào hỏi đến cha mẹ, thậm chí chúng dắt bạn trai bạn gái về nhà ngủ với nhau...  xem cha mẹ chẳng ra gì ráo.

Bố nội cũng có cái hay ... như bác Cầu bác Dụng... có điều kiện tài chính chăm lo gởi con cái đi du học.  Còn các bố ngọai thì quá hay... cho nên chẳng có tiền cho con cái đi học, mà con cái phải tự làm việc kiếm tiền đi học.

Tớ chỉ có ý phản biện cho vui diễn đàn mà thôi. Không có ác ý gì ráo.
k.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.