Thứ Ba, 23 tháng 2, 2010

RE:tiếc quá

Thưa anh em
Chuyện chim câu, gà ác hay cun cút đã qua... cho nó đi luôn vào dĩ vãng. Không khéo những anh em không tham dự bữa tân niên tại 258 Nghĩa Phát lại hiểu lầm : hội Luro68 bi chừ xuống cấp rùi.
Thực ra 1 người như Cảnh Martel mà gặp Hòa 780 còn công nhận là học hỏi được nhiều điều về rượu huống chi là DR hay nhiều anh em khác. Hôm đó Hòa, tay buôn rượu có cùng với Phúc thắc mắc về dung lượng của 1 ly hay 1 ly đúp. Cả Ex 762 và Ex GSTS 759 đều chưa trả lời được, mong các ex khác tra cứu và thông tin cho thắc mắc này.
Hôm đó cũng có cả 1 bầu khí đạo đức khi LT? phát biểu thích bài:"Chúa không lầm khi Ngài dựng nên con" hay lúc anh em bàn về linh mục nhạc sỹ Nguyễn Sang[ Ngài có giúp lớp chúng ta hoàn thành CD dịp 40 năm vừa qua]. Cha là 1 linh mục tài hoa, chuyên đi hát và bán đĩa thánh ca để lấy tiền xây nhà tình thương cho người nghèo bất kể lương giáo. Hoặc anh em nghĩ xa chắc LT có ý xây 1 nhà nguyện.
Rồi dĩ nhiên là không khí hài hước, xả stress... và nhất là tình cảm nồng ấm mà anh em dành cho nhau trong ngày đầu năm. Chuyện bây giờ mới kể thì nói luôn. Hôm đó chúng tôi đã phỏng vấn Exa 768 là anh nhà đã được phong chức "bố tây" rồi , bây giờ xưng hô với chị là "mẹ tây" có được không ? Chị đã trả lời là không nên. Lão bút gian nói thẳng là mẹ tây thì ăn thua gì, mẹ việt gian bi chừ mới có giá. Hì hì.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.