Thứ Bảy, 6 tháng 9, 2008

Chuyện cuối tuần

TBG 'ĐỔ' ly Martel đưa cay cho miếng thịt chuột túi: "Cậu bày vẻ làm tớ xốn xang quá. Riêng một góc trời như bọn mình mà có như thế nầy cũng đở tủi."

PHT nhăn mặt hớp ngụm rượu: "ÔNG THẦY BÓI xù quẻ độc chiêu. Tớ đọc cũng thấy xót xa lòng già. Từ điển La Vache Qui Rit dịch thật đúng, cũng chữ CÀY, ở Việt Nam dịch khác, ở đây dịch lại khác, thật là!!!!"

TBG thấm lòng, chơi thêm ly thứ 2: "Cậu lúc nào cũng ẩn ý khó hiểu, cứ phang thẳng ruột ngựa như Dũng Ruồi cho dễ hiểu đi nào."

PHT nở nụ cười tiền nguyên thủy: "Chả có gì. Đọc xong hai ba cú chuyện DÊ, tớ thấy nổi máu anh hùng, làm xong chai nầy, bọn mình chui hầm cho nó đã!"

TBG đáp từ bằng nụ cười thánh thiện của St Bách: "Tớ không tin! Cậu khai thật đi, hôm nay tớ mút mùa lệ thủy với cậu."

PHT vẫn với nụ cười được ban tặng: "Khó mà qua mặt, lúc xưa phong cho cậu làm LT cũng là đúng. Thật là Bác Phụng Ân Tình khấn linh thiêng cậu à, khấn vái mới vừa xong là tớ đã vô tiền, đãi cậu để trừ tà thế thôi!"

Bà Tám chồm tới gần PHT: "Cậu khai ra cho tớ đi nào."

PHT lấy giọng chủ hãng Long Hưng: "Tớ bảo với thằng chủ nơi làm việc rằng ÔNG THẦY BÓI xủ quẻ bảo phải đăng đàn về Việt Nam CÀY trên cỏ non cho nó đã. Mình chưa dứt câu là nó đã nhét tiền vào đầy mồm. Đành phải ở đây lai rai với cậu thôi! Nghĩ xa hơn thế, tớ thấy mấy thằng công nhân hãng võng nôi thật là đần, cứ ra chiêu như tớ là chủ nó phải chịu thua thôi!"

TBG gài độ: "Thế sao cậu không xin Lễ các Cha nhà mình cho nó hiệu quả hơn thế?"

PHT hớp ngụm rượu cuối: "Cậu nói tớ mới nhớ. Lúc trước chuyện với Cha Đinh, Ngài bảo nghe tủi lòng cậu ạ!"

TBG: " Ngài bảo gì?"

Cha Định với giọng rặc từ Nam Bộ: "Mình người tu hành, đâu có thích BƯỞI! Vậy mà mấy bả chơi thiệt ác, cứ xin Lễ là đem hai trái BƯỞI tới. Thiệt là ác!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.