Thứ Ba, 16 tháng 9, 2008

Diễn đàn mới

Thưa các bạn,

Mấy hôm vừa rồi, có đọc đề nghị của Dũng Ruồi vấn đề mở rộng diễn đàn cho các bà Exa hoặc các em Exo tham gia. Không trả lời thì hắn lại quay mặt lẩm bẩm lại chìm xuồng lần nữa. Thế nên PHT xin đóng góp vài ý kiến như sau:

  • Cậu Bôn từ lâu đã lên tiếng dứt khoát rằng diễn đàn không thích hợp mấy với phụ nữ và giới trẻ. Lời thật mất lòng! Nhưng đây là ý kiến rất thực tế.
  • Trong lần uống cà phê tâm sự với LT, Ngài có phán rằng nếu mở rộng ra như thế thì các bác như Toàn Thắng và PHT sẽ gặp khó khăn giải bày các tư tưởng xuất chúng. Quá khó nếu để các bà đọc được những tư tưởng nấy các bạn ạ. Đấy là chỉ nói đến các tư tưởng ở thế kỷ 21. Trường hợp các bài như ĐỪNG ĐỂ CHO BÀ TRANG ĐỌC BÀI NẦY của các văn hào thế kỷ 19 lại càng to chuyện hơn thế.
  • Chìm xuồng thì không. PHT lúc nào cũng quan niệm rằng tư tưởng và ý kiến của giới trẻ rất cần được chú ý và lắng nghe. Nếu Dũng Ruồi và một vài bạn khác muốn được sự tham gia đông đảo hơn thì cách tốt nhất là nên lập một trang blog mới. Ex Công là người có rất nhiều kinh nghiệm với giới trẻ, có thể đứng ra chủ trì cho trang blog nầy.
  • Đọc được những ý kiến hay, từ việc học cho đến việc làm ăn, rồi đem áp dụng cho chính mình là điều PHT lúc nào cũng mong muốn. Vậy xin cầu chúc cho Ex DR và Blog Trưởng C'N' được nhiều thành công trong nhiệm vụ mới.

 

Các Exs nếu để cho ngày lễ 1/10 bị chìm xuồng thì sẽ bị các Cha khiển trách đó.

PHT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.