Chủ Nhật, 7 tháng 9, 2008

Re: DIEN DAN

Các Ex68 thân mến,
Các bạn viết sao thì viết nhưng Mình viết cho các bạn thế này:
- Ex Ánh ơi! giờ này có đang thực hiện sô nào không? Có thì ráng dữ gìn sức khoẻ còn làm cho Long Hưng nữa nhé.
- Ex GSTSTQ ơi! thực hiện xong "Công trình khoa học cấp quốc gia về giảng dạy Tiếng Anh" rồi có nghỉ khoẻ không hay còn công trình gì gì khác? ác cháu đi học rồi chắc là Ông Bà vất vả chăm lo lắm. Nhưng nhớ lịch dạy của Mình còn trống dùm nhe.
- Ex St Bách ơi! Có đang làm việc nhà không hay đang dạy học? Nghe Anh không có đầu DVD để xem Đĩa 40 năm ExLurô8 mà Anh đọc thuyết minh thay Anh Em mà tôi cảm thông vì nhà mình may mới gắn thêm đầu đĩa cứng DVD vào máy vi tính mới đọc được chứ không thì cũng như Anh thôi!
- Ex Bình ơi! Con Ex đi Mỹ học lại chưa? Cháu con mấy năm ra trường? Cháu có học bổng thì thật là cha nào con nấy! Ex còn làm cho Dũng Dương không, nếu còn hỏi Ex Dương có biết viết tiếng việt không sao không lên diễn đàn?
- Ex Cảnh ơi! Công chức to Nhà nước thì giờ này một là ngồi bàn tiệc với Anh Em Cơ quan nếu không thì là với "Ngạc Nhiên chưa" Nhưng xin góp ý hình như theo Y học rượu làm giảm khả năng "ấy" của Anh Chị đó!
- Ex Lớp Trưởng ơi! Sức Khoẻ ra sao, làm ăn thế nào? Anh em nói Ex lặn kỹ nhưng theo mình nghĩ Ex đang "trăn trở" điều gì khác vĩ mô chăng? Go on làm tới đi để Anh Em tụi tui còn hưởng 'sái'.
- Câu chuyện 'Re chuyện ở bàn nhậu về hai người bạn ở Mỹ' Ex có đọc không? Hình như Ex là một trong hai? We - Exlurô8 - are looking forward to your reply!!
- Ex Lớp phó ơi! Mấy chục tấn phế liệu xong chưa? sắp có cháu nội chưa? Ngoài Ex Thiện "đến chơi" với Ex còn ai khác nữa không nếu không một ngày nào đó "tối trời" tôi sẽ đến.
- Ex "CN" Công được post lên mạng thật là lý thú khi chiêm ngưỡng dáng suy tư của Ex. Ráng xong bổn phận với nhà nước để bảo đảm tương lai về hưu an nhàn chứ đừng như mình "Que sera sera ?!!!".
- Ex Danh Tướng còn chưa có mail thì lâu lâu tôi in các bài gởi cho Danh Tướng vậy!!??!! Nhưng mình thấy Anh trong bàn nhậu mà không có 'đối tác' hôm "lễ phát hành DVD" thì Anh có vẻ không vui??!!
- Ex Dũng Dương ạ! Thời gian ở Đài Loan thì không nói, nhưng khi qua Việt Nam thì lên diễn đàn với Anh Em cho vui??!! Ex là người rất nhiệt tình với anh em theo tôi được biết.
Dầu sao thì con Anh cũng là Exo biết đâu sau này nó thích kết giao với người Việt sao!
- Ex Tôma ơi, nhiều tên quá!! nào là Dr, Tm, TB Ttin,... Chắc Ex hiểu ý mình khi viết bài này. Máy may với in thêu dạo này kinh doanh ra sao? Nó sẽ giúp cho Ex mua xe bốn bánh chứ? Nếu có thì mừng cho Ex chứ sao. Ráng nha!
- Ex Mập ơi. Thấy mình đá cú liên hoàn cước này chưa không biết có trúng Ex hay không? Chừng nào có thể về Nước nữa? Đừng để mập thêm vì nó không tốt cho tuổi của tụi mình đâu. Cho gởi lời thăm chị Dũng.
- Ex Niên trưởng ơi! Nói hay có như viết hay không? Cho mình biết đi. Ex thương mấy cháu quá lo cho chúng từng ly từng chút, cho chúng nhiều điều 'quí giá'. Ex dành cho Anh Em chút 'quí giá' đi.
- Ex Cha Định ơi! Cha có dành thời giờ để đọc tập sách 'con' tặng không Cha hiểu Anh Em xin cha cho ý kiến! mong gặp Cha trước họp mặt sang năm.
- Ex Đức ơi! Nghe nói chuyển về nhà mới rồi! có dịp mời Anh Em tân gia. Ex ở Thị Nghè đi nhà thờ, Anh Thứ Ex 65 gặp có hỏi mình Ex có Tu ra không. Gặp Anh ấy tránh đi nếu không co thời giờ tham gia hát lễ cùng ca đoàn trong nhà thờ!!
- Ex Hiến ơi găp hoài chán quá ! Nhưng Anh nhín thời giờ viết bài với Anh em cho vui.
- Ex Hiệp ơi! Ráng xây gấp Rì zọt để Anh Em có chỗ nghỉ mát mới vào dịp hè nha! Chúc Anh thành công ở Việt Nam!
- Ex Hoà Harriman Công nhận buôn bán cả ngày ngồi ở tiệm như Anh thật vất vả! Tối về chắc mỏi mệt! Nhưng cần giải trí chút chứ??!! Tinh thần của anh em sẽ giúp Anh khoẻ mạnh để mai cày tiếp!
- Ex Hoà Thoòn ơi! Nếu Thoòn đọc được thư này 'Tớ' nghĩ  Thoòn sẽ có ý kiến.
- Ex Cha Hùng Đỗ ơi! Xin Cha cho các 'con' những lời linh hướng dùm. Chẳng hạn giờ còn chỉ một tuần vào sáng 5 giờ Chủ Nhật mới đi lễ, rước lễ, nhà thờ; còn đọc kinh sáng tối chung ở nhà ít khi lắm!! Con nghỉ như vậy chả được tốt chút nào nhưng không có thì giờ cha ạ! Tối 11giờ cong ngủ sáng 4 giờ 30 thức dậy tập thể dục 1 tiếng, nếu không bệnh suyển tái phát không sống nỗi chứ đừng nói có sức làm việc cha ơi!
- Ex Hùng O.K. Vậy hoá ra Anh học chung với Bà xã mình năm Đệ thất ở trường Lê Bảo Tịnh" (Bà Xã mình học trễ) trái đất thật tròn! Ráng làm lo cho cháu nhỏ!!
-Ex  Cha Hùng! Người ta tới dâng tặng tiền cho Cha xây nhà thờ! Còn con tới Cha cho các cháu tiền mua bút viết. Nhà thờ Cha xây ai dám nói là không đẹp! Nhưng 'con' nghĩ giáo xứ của cha có tăng giáo dân điều đó mới "ác liệt".
- Ex Khanh ạ! Đọc bài này Khanh có hiểu ý mình? Khanh có gì lo lắng nhiều về chuyện làm ăn? Bà xã và các cháu có khoẻ không? đó là điều Anh Em quan tâm.
- Ex Khoan và Kim Loan! Công việc thật vất vả không? Học vấn như Anh Chị mà còn vất vả bên ấy thì thật là đất nước Huê Kỳ ghê gớm quá. Mong ngày '03" Anh Chị về Việt Nam để có dịp gặp gỡ  cho thoả  'ân tình'?
- Ex Lâm ơi, gia đình đông ngườ thật!! Đông vui và chắc hao lắm! Nhưng Anh cũng hay ghê. Làm 'Trợ Lý" cho Anh Bôn là tốt quá rồi.
- Ex Liên ơi! Can you speak English very well now? Did you go to visit The American at Phạm ngũ Lão  with Bôn's son in order to improve your speaking skill, today?
- Ex Bôn ơi! Hình như là Anh Em chưa được Anh Bôn "Chiêu đãi từ xa" như Ex Lớp Trưởng làm trong buổi lễ phát hành DVD. Anh có nằm trong danh sách các Đại gia lớp Ex68 không đây?
- Ex Phụng ơi! Sao dạo này Anh nói nhiều quá mất gần 3 tiếng đồng hồ cho bài viết này!! Anh còn nhiều bài vỡ phải lo lắm Anh mà không hoàn thành là GSTSTQ 'dũa' đó nha!!!
- Ex PHT, LT Hải ngoại ơi! Sợ là Ex không khoẻ để ngồi viết chứ mình nghĩ là từ giờ trở đi Ex Vui hơn vì càng ngày càng có nhiều để tài để viết, phải 'hoooooooong'?
- Ex Thắng Mun ơi! Có về đọc sách của mình tặng không? Nói mấy cháu coi vường cho Anh có thì giờ chút đỉnh tham gia diễn đàn nha!
- Ex Thắng Bà Già ơi! Từ bài viết góp ý trước lễ hội 40 năm giờ chắc bộ phải cày dữ lắm để lo cho Cháu học Đại học như mình sao ít thấy tham gia diễn đàn.
- Ex Toàn Thắng ơi! Ex tham gia diễn đàn tuyệt vời dĩ nhiên  hiểu ý bài viết này của mình? Ủng hộ mình nhé!
- Ex Thiên ơi! Sau lễ phát hành DVD, Ex nói Ex về sớm nghỉ ngơi để sáng mai cày tiếp, thì mình thấy nể Ex quá. Nhớ giữ sức khoẻ vì nghe Ex nói thỉnh thoảng Ex bị đau cột sống!!!
- Ex Cha Thước ơi! Xin Chúa ban nhiều Hồng Ân cho cha cả về mặt vật chất lẫn tinh thần để cha Phục vụ dân Chúa tốt hơn.
-Ex Anh sui của PHT ơi! Mình uống thuốc xổ để chờ 'Đại Tiệc" của Uỷ Ban ĐK DT rồi mà chẳng thấy gì, chắc xỉu quá Ex a!
-Ex Vương ơi! Ex chuyển nhà rồi nên mình ít gặp Ex quá! Công Ty "Cái Ghế" và gia đình Ex có tốt đẹp không?
Thôi mình phải trở lại bài vở đây các Ex a!
Ex Phụng 799.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.