Thứ Tư, 10 tháng 9, 2008

Re: DIEN DAN

Ex Phụng và các bạn thân mến,

Ngạc nhiên và cám ơn khi nhận được thư của Ex Phụng nhà mình. Ít khi vào mail, và cũng ít được đọc thư của Phụng. Nhưng không ngờ bạn mình lại sâu sắc và để ý đến từng người trong ExLuro 68 của bọn mình, đến nỗi viết về mỗi anh em thì Phụng đều có thể nhắn gửi hoặc chia sẻ một vài điều gì đó. Thật đáng quý và cám ơn Phụng đã giúp cho mình và KimLoan có một cái nhìn tổng thể về anh em của lớp. Như thế có nghĩa  là Phụng - và nhiều anh em nữa tuy không viết - nhưng cũng có tâm tình gắn bó với ExLuro 68.

Kim Loan và mình cũng cảm phục các công việc của Exa(s) bên nhà về những việc làm tông đồ ý nghĩa.  Tạ ơn Chúa và cám ơn các bạn rất nhiều về các thông tin.

Cuộc sống thì ở đâu cũng có những hạnh phúc, thử thách và khó khăn riêng. Có điều mình đón nhận như thế nào trong lòng tin và yêu mến thôi. Đúng rồi đó Phụng, mình và Kim Loan cũng mong được về gặp các bạn cho thoả "ân tình." Lực bất tòng tâm, nhiều khi cuộc sống đẩy đưa ngoài ý muốn và xin dâng lên Chúa tất cả.

Gần đây, dịp lễ an táng Ông Cụ của Châu (Kool), mình và Kim Loan có gặp được Châu và gia đình, nhưng không nói được chi nhiều. Cũng gặp được Dũng Mập và xem ra bận rộn lắm. Mừng anh em gặp được nhau dù rất ngắn ngủi.

Gửi tặng PPS Tình Bạn, mong có vàì phút để xem.

Cầu nguyện cho nhau và hiệp thông cầu nguyện cho Thái Hà như CN đã đưa tin.

Khoan 789 & KimLoan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.