Thứ Hai, 15 tháng 9, 2008

Chuyện đầu tuần

TBG ngước mắt nhìn trời mù mịt thở dài: "Hỏng cả mọi việc! Xuồng cho Khoan Tiên Sinh mua chắc không kịp rồi! Người ở Việt Nam tìm xuồng, người nơi đây cũng tìm xuồng! Kỳ nầy chìm cả đám!"

Không hiểu TBG ngụ ý gì nhưng PHT cũng ù ơ ví dầu: "Hãng tớ thiếu gì xuồng, chẳng thấy Exs nào nhờ, lại đi nhờ cậu, thật là trật đường rầy!"

TBG rót cho PHT cốc sữa Foremost: "Tiền vào nhiều quá cũng chết! Không có tiền vào cũng xanh xương!"

Nghĩ rằng phen nầy TBG lẩm cẩm nhưng PHT cũng phụ họa: "CÓ THIỆEEEEEEEC KHÔOOOOONG ĐÓOOOOOO! Làm phiền cậu giảng giải thêm tí nữa."

TBG thở hơi thật dài: "Tiền vào thì chết! Không đọc bá cáo của Ex Phụng à. Ex Cảnh tiền vào, sinh ra rượu chè quá chén, giờ thì LIỆEEEEEC rồi!"

PHT không tin: "LIỆEEEEEC cái gì? Tớ trông hắn còn sung lắm."

TBG bực mình: " LIỆEEEEC cái ĐÓOOOOOO. Không lửa thì làm gì có khói. Không thấy hôm nay tớ cho cậu uống sữa à."

Hiểu ra tí tí, PHT kết luận: "Phen nầy rượu Long Hưng chắc thê thảm, nghe nói đã giảm biên chế 40% rồi đó!"

 

Cầu cho các đại gia làm ăn phát đạt cho anh em tụi tui hưởng 'sái'

Cầu cho cậu Bôn mau tìm ra cỏ thần, trị bệnh LIỆEEEEEEC cho các đại gia.

Cầu cho Dũng Ruồi bỏ ý định bầu TBLT, chết sớm đấy nhé!

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.