Thứ Ba, 16 tháng 9, 2008

Re: thanh Thérèse


    T.Thắng ơi
DR là phó thường dân nam bộ , cái gì cũng tàng tàng. Nhưng nếu chuyện lễ thánh Tiên Xa thì cũng cố giúp 1 tay. Nhưng trước hết xin anh em nên nghĩ tới
Ex đầu vần là người để nghị đầu tiên anh em nên họp mừng lễ quan thầy lớp dịp 40 năm.
Ex 759: chúng ta có GSTSTQ để làm gì nhỉ? Huống chi như T. Thắng nhắc nhở St Tiên xa là tiến sĩ Hội thánh.
St Bách nghe tên là T. Thắng thấy có đảm bảo rồi, điều này không phải bàn cãi gì nữa.
Thầy Bình là người phụ trách ca đoàn lâu năm. NB: ca trưởng là người cộng tác chặt chẽ vào nghi lễ phụng vụ của Hội Thánh. Cứ coi lại DVD Ex -Luro 68 nay sẽ thấy đây là người không thể thiếu trong các nghi lễ trọng thể được.
Trùm Cảnh không phải là trùm mềm đâu nhé
Gia đình lớp trưởng tối nào cũng đọc kinh chung. Thứ tư hằng tuần còn làm việc kính Thánh Juse cách trọng thể nữa. Nhưng mà nghĩ tới đây tôi chợt thấy rất nhiều exa mang tên thánh Tiên xa cho nên nhân dịp này để các bà đóng vai chính. Các lần tổ chức trước không thể phủ nhận công lao của exa lớp trưởng.
Thầy Chương đóng góp rất tích cực cho giáo xứ sở tại. Các ex cứ nhìn bàn thờ trang nghiêm hoành tráng của ex phó là an tâm nhé T.T.
Mọi thời sự mới nhất của Giáo hội anh em có thể cập nhật nơi ex 768. Giáo dân đứng hàng đầu là đây nè!
Nhắc lại cho T. Thắng biết là danh tướng chỉ nhận làm chánh trương chứ không nhận phó trương bất kỳ giáo xứ nào nghe.
Luật sư niên trưởng có lẽ là người ăn cơm nhà Chúa lâu nhất[ trừ các vị linh mục trong lóp 68]. Không những người đạo đức mà còn làm cho cả gia đình mình tốt lành. T. Thắng hay PHT có muốn dự 1 buổi cầu kinh không?" Kinh nhà đạo hơn gạo nhà chùa" đúng nhất ở 45/3 Bành văn Trân, P.6 - Tân Bình đó.
Cha Định thì đủ tư cách rồi phải không ? Ngài chỉ bận hết tháng 9/2008. Nếu cần thì DR sẽ liêhn hệ với ngài cho cụ thể. Các cha linh hướng Đại chủng viện, chính xứ Vĩnh Hoà và Quảng Xuân
Suy ra các ex sau này cũng vậy[ tui không có khả năng kê hết mọi người ra như Ex Phụng đâu]. . . Chuyện lễ quan thầy là chuyện chung !  Nói đi rồi nói lại:" đừng có No đã có ex trưởng lo & đừng có No đã có lớp phó lo"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.