Chủ Nhật, 28 tháng 9, 2008

Chuyện lề giữa

Thưa các bạn,

Cuối tuần nay,PHT có gọi điện qua TBG tìm tư liệu cho chuyện cuối tuần thì được bảo rằng hắn đã đi San Diego Zoo nghiên cứu sữa CÔNG và sữa gấu PANDA nhân vụ ở Việt Nam bị nhiểm độc sữa HÁN..và sữa TÀU. Quay lại diễn đàn thì thấy các Exs đang bàn chuyện to, gây cấn hơn cả việc Ex Thắng Mun vì nhiểm độc chất nhờn nên 2 ngón tay bị sưng to. Từ ngày vượt biên, qua đến xứ nầy bị tư bản bóc lột và chà đạp quá mức, PHT có nhủ lòng là sẽ không bàn đến chuyện gì ngoài chuyện tiếu lâm, hôm nay phá lệ, bàn chuyện bên lề chút xíu.

  • Lớp 68 rất may mắn có được LT rất nhiệt tình, thời gian vừa qua đã âm thầm phục vụ cho cộng đồng lớp trong tất cả mọi việc. Nhắc đến LT mà không nhắc đến đứa em song sinh DT là chuyện thiếu sót. Vậy xin mượn vài từ sáo ngữ NÂNG BI LT & DT. Xin chớ quên việc file cabinet dù cho giá xuất xưởng có cao giá đến bao nhiêu. Người già thường có thói quen làm việc rất chậm chạp.
  • PHT thường xóa các mail sau khi đã đọc xong, nhưng cái mail của Ex Phụng thì in ra hẳn hòi vì thư nầy mất đến 3 tiếng để viết, so với thư của Ex Khanh thì chỉ mất có 3 giây. Trong thư nầy có đoạn diễn tả Ex St Bách không có cái đầu đĩa để coi DVD. PHT vẫn thắc mắc vấn đề nầy từ hôm đó. Trong lớp 68 thì hiện giờ 90% là thuộc loại khá giả, vậy mà…..
  • Các việc bàn với GSTQ thì PHT vẫn còn nhớ. Chỉ có lúc nầy giá trị đô la Úc xuống thấp, thằng nào ngu mới gởi lúc nầy. Đợi khi vấn đề bầu cử bên xứ TBG xong xuôi thì chắc mọi việc sẽ ổn định trở lại. Thôi mình phải trở lại bài vở đây các Exs ạ!

PHT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.