Thứ Ba, 23 tháng 9, 2008

Re: Tủ biếu

Thưa anh em

 

            Hôm nay Ex Hùng 785, Dũng 772 và Ex đầu vần tới đúng giờ chờ anh em. Đến giờ thì vào chào cha Hùng 784. sau đó là GSTSTQ đến cùng với ex phó và ex Phụng. VIP bao giờ cũng tới sau, không phải vì thiếu tầm nhìn hay tính phòng xa mà là bị kẹt xe.

Cha Hùng dẫn anh em qua phòng khách và mời cha giám đốc đến nhận tủ. Mọi người chụp hình lưu niệm và uống trà, cà phê. Cha Hùng cũng dẫn anh em lên thư viện của ĐCV với hơn 40 ngàn đầu sách do ngài phụ trách và xin anh em giúp cho 4 tủ đựng phiếu[ fiches] của thư viện. Sau đó anh em xuống lại phòng riêng của cha Hùng, tại đêy cha cũng phải thay bỏ kệ gỗ bằng kệ sắt vì bị mối ăn. Hoan hô lớp trưởng và danh tướng đã thay mặt anh em lớp Ex Luro68 chịu hai khỏan chi phí này.

Lớp trưởng, lớp phó dẫn anh em đi ăn phở[ lọai 17 chứ không phải vài trăm ngàn nghe TBLT]. Ex Phụng trình bày là phái đòan y bác sỹ sẽ tiếp tục lên Quảng Xuân khám chữa bệnh và cho thuốc ngày chủ nhật 5/10/2008 tới đây. Rất tiếc là quỹ lớp eo hẹp và GSTQTS về trước[ không ăn phở] nên quỹ lớp không đóng góp gì cho công việc bác ái này[ Tuy nhiên nếu cá nhân mạnh thường quân có thể thì xin liên hệ ngay với Ex phó giáo sư Phụng]. Hơn nữa theo như ex trưởng: lớp 68 cũng mới góp tay vào việc đi khám chữa bệnh ở Quảng Xuân, nếu có thì nên đợi dịp tết nghĩa là qua năm 2009. Thực ra phải nói thêm cho anh em được rõ là cha Thước có giới thiệu phái đòan y tế đi khám chữa bệnh ở 1 xứ nghèo gần đó. Nhưng cha xứ tại chỗ không liên hệ tốt với chính quyền, cũng như các ban nghành đòan thể tại chỗ nên họ lại phải khám và cấp thuốc ở Quảng Xuân.

Anh em đã nhất trí là sẽ mừng lễ thánh bổn mạng lớp vào chiều chủ nhật 5/10/2008. Vì theo thăm dò đa số anh em không thể tham dự thánh lễ đúng ngày thứ tư 01/10/2008. Ex Phó có dẫn anh em vào gặp lại cha Hùng nhưng ngài đi chữa răng. DR cũng liên hệ liên tục nhưng cho đến giờ chưa gặp được ngài để xác nhận việc ngài có thể dâng lễ cho anh em chiều chủ nhật 5/10. Anh em quyết rằng thánh lễ là chính còn việc ăn tối thân mật thì đơn giản và do quỹ lớp chi ra. Có thể sẽ tổ chức tại nhà lớp trưởng cho tiện anh em đi lại. Mọi ý kiến và góp ý về lễ bổn mạng xin anh em đóng góp cụ thể và tích cực các ý kiến trên diễn đàn.

Ex 772

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.