Thứ Ba, 2 tháng 9, 2008

AN TÌNH

Các Ex68 Thân mến,
Mình chỉ phụ một tay liên kết gắn bó trong gia đình Ex68 mà thôi; chuyến đi Quảng Xuân vừa rồi của Đoàn Bác sĩ chuyên nghiệp như Ex Ánh có nói trong bài tường thuật của Anh. Đầu tiên đó là ý của bà xã mình khi được biết về Cha Thước và gặp Cha trong ngày lễ hội truyền thống 40 năm của các Ex mình bà xã mình đã gợi ý ngay với Cha và cha đồng ý cho số điện thoại để liên lạc. Rồi mọi thứ do bà xã mình bàn với Hội mà chị Hạnh (làm chung phòng ở Trung Tâm chuẩn đoán Medic Hoà Hảo) đại diện. Thế là sự việc khảo sát tiến hành , đồng thời mình của đã đưa ra vấn đề trong buổi lễ phát thưởng cho các cháu lớp 10 và Anh em chúng ta đã đồng ý duyệt là 5.000.000 VNĐ con số này theo bà xã mình là ít nhưng mình có nói là quỹ đã cạn sau Lễ Hội!!! Rồi sự việc cũng được sắp xếp với cha và chuyến đi có Anh Thắng đen và Ex đầu vần tháp tùng như Anh em đã biết. Theo mình biết là Ex Ánh nhận nhiệm vụ trao quà của PHT (LT Hải ngoại) cho cha như trên hình chụp trên blog và Anh Thắng thì tặng cha một máy xây đậu nành để Cha dùng!!! thật ân tình!!!
Sự phản hồi từ Đoàn như sau:
1) Ex đầu vần viết bài rất hay không dư không thiếu chữ như là một người phóng viên thật sự chuyên nghiệp (cũng như họ là những y, bác sĩ chuyên nghiệp trong những chuyến đi từ thiện như thế, Ex Ánh kể họ ai lo phần nấy khiến Ex Ánh khó mà chụp được những tấm hình chung của họ (họ không muốn phô trương))
2) Mình lên blog và in trắng đen các tấm hình và bài viết của Ex Ánh cho họ xem, họ muốn rửa ảnh, thế là mình gọi cho Ex Ánh và ... Họ rất thích đĩa Ex Ánh đã tặng cho họ, họ rửa ảnh và...
3) Đoàn Bác sĩ hình như đi từ thiện các chùa nhiều hơn (một số là phật tử) sao kỳ này đi nhà thờ. Đơn giản Cha là bạn của ông xã chị Hồng. Nhưng Đoàn cũng thực hiện tốt công việc từ thiện.
4) Bà xã mình nói Cha Thước đã xuống chỗ làm của bà xã để khám bệnh cho kỹ hơn, các Chi đã dẫn cha đi khám ..., tặng Cha số hình rửa được từ đĩa DVD của Ex Ánh và còn mời cha đi ăn làng nướng Gò Vấp!!! sau đó ai chở cha?? Chính cha nói Cha sẽ đi xe của Chị Hạnh và ghé nhà Chị Hạnh ... còn bà xã mình xin cáo lui vì vế nhà lo cơm nước.
5) Nghe đâu nếu con chị Hạnh lấy vợ Công giáo thì Chị Hạnh xin Cha làm Cha đở đầu hướng dẫn con của chị theo Đạo
6) Nghe đâu chi Hạnh còn muốn tổ chức một chuyến từ thiện nữa ở Quảng Xuân vì theo Chị nhận thấy còn rất nhiều bệnh nhân nghèo ở đó?!!!
7) Nghe đâu Chị Hạnh nói mắt cha Thước trong sáng quá!!??
Vậy thì xin hỏi Ex Ánh phản hồi vậy đủ chưa?

Các Ex68 thân,
Hôm Chủ nhật 31/08/08 Mình đi nhận 'An tình' đĩa DVD Ex luro 68 xưa và nay từ lớp (công của Danh Tướng, Hùng OK, Ex Bách) sau khi về nhà coi liền cho thoả 'ân tình'
Mình lại nghe thêm những 'ân tình' khác là Lớp Trưởng chi và chiêu đãi anh em 'từ xa' phần là do GSTSTQ khéo léo dàn xếp và Lớp Trưởng Hải Ngoại có nói là đã gởi cho anh em 300đô Úc để làm lễ phát đĩa.
Trong lúc uống cà phê nói chuyện với anh em, mình có gợi ý liên kết Đoàn bác sĩ này với lớp chúng ta để làm việc từ thiện (dĩ nhiên các Đại Gia và các anh em hải ngoại ủng hộ mới được). Ex Bình cũng nói nếu có thể sẽ có một mối cho đoàn này nhưng còn xem lại việc ủng hộ đối lưu của họ.
Anh em muốn biết chi phí mỗi chuyến đi như vậy thì khoản bao nhiêu và chính Anh Em cũng đoán đúng số tiền là trên 20.000.000 VNĐ (bà xã mình nói).

Đó là những 'Ân tình chung, sau đây mình muốn chia xẻ với các bạn 'Ân tình riêng'.
Xin mạn phép từ Ex Toàn Thắng.
Số là mình có gởi mail Cho Ex Toàn Thắng và nhận được hồi đáp như sau:
Phung than men ;
Con trai thu 2 cua minh cung da muon hoc y , nhung chau thi khg dau sau 2 nam hoc du bi , nan roi chau da chuyen sang dai hoc khac , sach vo no da dem cho het roi de co cho trong ....
Nhung minh cung co vai nguoi quen , co con cai theo hoc DH y khoa , minh se hoi tham va xin cac tai lieu cu cho con gai Phung , chi tai luc nay dang mua nghi he (thang 7 , 8 va 9 ) ,
tuan toi la tuu truong cua hoc sinh tieu va trung hoc , nhung sinh vien Dai Hoc se tuu truong vao cuoi thang 9 lan , trong mua he cac sinh vien tai Phap thuong khg co o nha ,
ke co tien thi di xuat ngoai choi (di cho biet do biet day ) hoc hoi them , dua nao khg tien , thi di lam viec tai nhung vung bien , co nguoi den nghi he , it o nha ....nen Paris luc nay rat vang ve.
May dua con cua minh mua he (ngoai khoang thoi gian di voi tui minh ve tham VN ) , chung thuong xuyen vang nha , tuoi tre ... khi khg phai den truong chung biet "tan huong" lam.
Phung yen tam , sau ngay tuu truong , khi cac sinh vien da di hoc tro lai , minh se co gang tim kiem tai lieu goi ve cho chau.
Cho minh goi loi chao den ba xa va chau .
Toan Thang

Thưa các Ex, nhận những ân tình trên mình phải nhín chút thời gian viết bài thôi mặc dầu khai giảng Đại học rồi và GSTSTQ đã sắp cho mình dạy nhiều lớp nên phải soạn bài giờ lên lớp và bài thi nhiều lắm (một 'Ân tình'nữa nói ra luôn.
Các Ex hải ngoại ạ! thông cảm cho Anh Em Ex nội dạo này kẻ bận làm ăn kinh doanh (chuyện kinh doanh dạo này nghe nói khó khăn tới nổi doanh nghiệp "Long Hưng" phải giảm biên chế ??!!!) kẻ bận lo đi cày kiếm tiền cho các cháu ăn học( khai giảng năm học mới rồi) nên diễn đàn không thấy sôi động.
Mong ơn trên cho các Đại Gia làm ăn khấm khá để Anh Em có thể hưởng 'sái'.
Mong anh em được nhiều sức khoẻ đi cày để lo cho thế hệ thứ 2.
Cuối bài xin chúc sức khoẻ các Ex đăc biệt là "Lớp Trưởng hải ngoại" còn đau khớp không?, Ex Toàn Thắng và Thắng Bà Già ở Mỹ.
Ex Phụng 799.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.