Thứ Năm, 4 tháng 9, 2008

Chuyện giữa tuần

Bắt gặp PHT đang lò mò bên tờ tạp chí, TBG khều: "Cậu đang thanh tra tạp chí nóng à, cho tớ xem thử."

PHT ngẩng đầu: "Làm gì mà dám! Đang xem xét quảng cáo của Viện Thanh Vân ở Nguyễn Bỉnh Khiêm đây!"

Vẫn mang đầu óc Bà Tám, TBG hỏi tiếp: "Nơi ấy là chuyên trị cho các bà, cậu tò mò làm gì."

PHT xua tay: "Thì là thế! Chỉ tại Dũng Ruồi gây chuyện! Hắn bảo thứ gì của Pháp và của Mỹ cũng đều to, tớ thấy nhục nên tính chuyện trang trí lại nội thất đây."

TBG phì cười: "Cậu đang bị khớp, có làm to cũng vô ích! Thế gói thuốc gì cậu để trên bàn đấy?"

PHT trao gói thuốc cho TBG: "Cậu xem đi! Cậu Bôn vừa mới bức-cỏ làm thuốc cho tớ đấy, hiệu nghiệm cực kỳ, hắn nói thế."

TBG nếm thử cọng thuốc: "Thế cậu ngưng dùng rượu Long Hưng rồi?"

PHT gật đầu: "Cậu Bôn nói thế. Hắn bảo già như tớ mà đụng đến thứ ấy là sẽ có hậu quả ngược. Tớ cũng thấy đúng y chang! Hôm rồi vào quán đèn mờ, tớ bị ảnh hưởng của rượu ấy, đầu gối lại yếu vì đau khớp nên cứ té vào các cháu gái, đúng y như Ex TT nói. Té thì té vậy chứ chả làm ăn được gì, nhục thật!"

Máu Bà tám đã lên đến tột đỉnh, TBG hỏi: "Thế còn St Bách có dzớt dzát gì được không?"

PHT lắc đầu dăm ba lần: "Lại càng nhục hơn! Y chang như lời hắn nói!"

TBG không hiểu: "Cậu dịch sát nghĩa giùm tớ được không?"

PHT giải thích: "Thì hắn nói là đến tìm hiểu. Hắn chỉ ngồi quan sát chứ chẳng xử dụng chân tay gì cả!!!

Trời ơi là trời!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.