Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2010

Chiều nay có 'gà' không ?


Lời bình của Lão Ròm :
Chừng nào lên nóc tủ thì ngắm con gà khoả thân này. Anh em mình còn đươc may mắn ngắm con gà 50 cân ngồi chồm hổm kìa PHT.

Lời bình của tớ :
Lời bình của lão AnhRom này quá hay, quá độc đáo. Tớ cứ cười mãi khi đọc "ngắm con gà 50 cân ngồi chồm hổm...". Nhưng sao bác lo xa quá, chừng nào lên nóc tủ mới ngắm con gà khỏa thân à. Không đâu, tớ chia sẻ nhé : tối thứ tư lễ Tro, đang thực hành ăn chay nhịn đói, lên mạng, gặp ngay... con gà khỏa thân này, ngày thường thì...không gặp, đúng là...cơn cám dỗ !!! Nhưng cũng tạ ơn, là đã vượt qua !!! Ý bác PHT thì sao? Chắc bạn mình chê 'con gà 50 cân' ngồi chồm hổm chẳng là... 'nghĩa địa' gì so với ...'đám gà' của bác í !!! Đúng không bác Rom? Có lẽ tớ phải chia sẻ bên blog lớp để chia sẻ 'con gà' với lão Long Hưng, lão Béo, lão Ruồi, 2 lão trong phe 'Hắc đạo', lão GS,lão Phó GS cùng các lão khác nhé. OK?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.