Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2010

Re: Tân niên

Thưa anh em
Sau đây là vắn tắt cuộc họp mặt tân niên Ex Luro 68 tại nhà 258 Nghĩa Phát, Tân Bình
Danh tướng 770 đi xe honda tới đúng 17h và phán 1 câu: hãng nôi tự động mà sao cổng không tự động. Sau khi được gia chủ dẫn đi tham quan trong ngoài ngôi nhà, danh tướng bèn quay về nhà dùng Vespa của bà xã chở exa lên họp mặt.
Ex Trùm 762 "không bao giờ đi tay không"( hết trích lời gia chủ) xách theo 1 chai cognac Camus dạng hộp quà biếu( có 2 ly đính kèm)
EX Phúc 798, trưởng ban ăn nhậu, đến nằng 2 bánh, kèm 1 chai Cognac Remy Martin
Ex Phụng 799 là gia đình gương mẫu tham dự cả 4 thành viên.
Ex Ánh 757và exa là thành viên tiếp theo.
Ex Hòa 780 cầm đi 1 chai Tequila 950ml hiệu El Jimador 35% xách tay từ Huê kỳ( nói theo ex Cảnh là có nguồn gốc và chất lượng - CI - CQ certificate of identity- certificate of quality)
Ex Công 768 đến cả gia đình ( tống ba trên 1 chiếc honda) đến sau GSTSTQ .
LP 767 đến sau cùng và ra về trước anh em vì còn vướng 1 đám tang.
Ex Bình 761 "ốm yếu và suy sụp" như lời Ex Cầu 763 nói không dự được.
Ex niên trưởng 775 đã có cuộc hẹn trước nên không tham dự.
Ex Hùng Vũ 786 cũng không đến được.
Gia chủ đãi anh em ba món:
đầu tiên là salad Nga gì đó , ăn với đồ nướng kiểu"barbecue"
Món chim hầm thuốc bắc ... đại bổ: ăn với bánh mì.
Món mì ý? xào thịt bò và nấm. Uống thì có bia Budweiser và CarlsBerg, Pepsi. Ex Phúc tìm nước lọc không có thì gia chủ bê ra 1 thùng 20 lít. Nói chung mọi sự rất dồi dào
LT tuyên bố khai mạc, LP đáp lời cám ơn. anh em đề nghị Mr Trùm phát dầu..GSTSTQ loan báo quà của EX 800 cho lớp tất niên và tân niên...
Theo nhận xét của Ex Hoà và Mr Cảnh thì bầu khí đạo đức bao trùm trong phòng ăn hôm nay.
Có nhiều ảnh tượng, có nến phục sinh, có nhạc đạo...
Ex Cảnh chê cửa toilet cần phải bào đố hoạc cửa, LT nói chỉ cần máy sấy cho nhựa co lại thôi. Ex Alpha 757 và Ex Hòa nhận xét van trong toilet rất dễ gây ướt quần, LT sẽ thay loại mới. Ex Dụng 770 cứ gáy Ex Cầu về dàn âm thanh không chuẩn...Mr Trùm "suy tư thần học" như sau. Cố tình còn sai xót vì chỉ có Chúa là Đấng bất toàn còn thân phận con người là giới hạn...( lạy Chúa tôi, xin sửa lại ông Ruồi à : chỉ có Chúa là Đấng thiện toàn ... nói như ông thì ...các Đấng không rút phép thông công tớ, tớ xin làm con ông, ông Ruồi ạ !!!)
GSTSTQ bá cáo quỹ và nhắc lại nghị quyết niên liễm quỹ là 300.000/ năm. Ex Chương nói dự chi tối thiểu khoảng 13 trệu/ năm> nghị quyết "cà phê võng" đã đưa ra số tối thiểu là 3 xị, hạn chót là tháng tám trước đại hội thường niên. Ex đầu vần đã đóng đầu tiên 1 tờ lớn không yêu cầu hoàn lại. Ex Phúc đề nghị cách quyên góp để mau đầy quỹ. Ai nộp trước thì giảm hay giữ nguyên, những người sau phải tăng số $ đóng góp. Ex Cảnh tuyên bố mất 2 chai VSOP nếu có đủ 10 người đóng quỹ niên liễm trong tháng 2/2010.
Ex 772 còn vài gói trà mang cho anh em nào cần dùng.
Anh em cám on gia chủ và tan hàng sau 21h một chút.
Ex 772

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.