Thứ Năm, 18 tháng 2, 2010

Nam Canh Dan

Mến chào các exs ;
Đầu năm CANH DẦN ex tui xin kính chúc mọi người :
"VẠN SỰ NHƯ Ý, TĂNG LONG PHƯỚC THỌ, TÀI LỘC DỒI DÀO..."
Nhà mới, bồ mới, con mới, tiền mới, hợp đồng mới... thứ gì mới cũng hết, và stốt đẹp hơn cái cũ thiệt nhiều !
Nhưng bà xã thì làm ơn giữ "bà cũ" cho yên cửa, yên nhà, tui sợ nhất cái cảnh đầu bạc phải ngồi lom khom húp "mì lon" lắm các bác ơi .
Theo thầy phong thuỷ của ex tui , thì năm nay mùng năm tốt ngày để khai trương , cho nên bữa nay phải xách gói đi làm cho dù trong bụng vẫn còn ấm ức lắm khi nghĩ đến các exs quốc nội còn được nghỉ chơi đến thứ 2 mới phải làm việc . Lại được đãi ăn tại cao lầu s258 đường Nghĩa Phát, phường 6, Tân Bình nữa .

Bác BÙI đương ngồi rung đùi, cười tủm tỉm... "tháng giêng là tháng ăn chơi" mà !

Đầu năm nay nghe bác nói thức ăn tràn đầyăn hỏng nổi ... âu cũng là 1 diều đáng mừng lắm rồi, VN mình đã chấm dứt cái thời bỉ cực để bước vào lúc thái lai... Năm tới tui sẽ để dành tiền về VN ăn phụ với bác, nhưng tui xin hỏi nhỏ : bác đã thử đi ăn phở chưa ? ăn cơm nhà hoài chán chết, "nó" khg thèm nghe nữa là phải, bác cứ thử dẫn "nó" đi ăn phở đặc biệt" xem, "nó" chẳng nhẫy cẫng lên, bảo đi, bảo đứng lúc nào mà chẳng được.

Toàn Thắng


TB : Ngày xưa thằng Tây sang VN, hễ bực mình thì chửi "DE MERDE" (đờ mẹc) bây giờ vẫn còn thông dụng bên Pháp ... dân mình nghe loáng thoáng nói theo " ĐÙ MẸ" .... sau này mấy ông bắc kỳ sinh sau đẻ muộn "ĐÉO MẸ", rồi "ĐỊT M", đến thời .. exluro 68 bi chừ "ĐÍU .... ", hi hi hi ...kể ra nó cũng là 1 sư phát triển tốt trong "SINH NGỮ" các exs !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.