Thứ Năm, 18 tháng 2, 2010

Khai bút...

Chờ mãi mới thấycó bác khai bút cho blog, phần tui viết lách dở ẹt nên hổng dám khai. Bác PHT à, tui có thấy bác viết về bác Chương là " năng nổ " , bác viết chữ " nổ " dấu hỏi đàng hoàng ; vậy bác Chương ơi, bác PHT nói là bác hay nói dóc đó ; phang lại đi.

Chào anh em, ăn tết lớn chứ, vui vẻ chứ ; ở chỗ tui, Củ Chi, năm nay người ta ăn tế có vẻ nghiêm trang đa . Ít thấy cảnh ăn nhậu say xỉn hơn, ít tụ tập cờ bạc hơn, … ít sắm sửa lòe loẹt hơn, ít đi thăm hỏi chúc tết hơn …. Không khí tết chùng xuống !! Theo tui nhận xét , có lẽ tại vật giá leo thang đây, chợ búa... đúng là … búa.

Bác TT à, bác ăn tết khí thế hông, sao tui ăn hong được nhiều bác ạ. Lúc trẻ, ăn ào ạt, thì tới gạo cũng phải ăn lường ( thời bao cấp ) , bây giờ thức ăn đầy ra mà mà hể ăn nhiều thì bụng dạ nó phản đối. Cũng thể như hồi trẻ , cuốc đất cả ngày, tối về tay chưn giở hong lên nhưng " đè hong xuống " mà có xu đâu đi ăn phở, cứ cơm mà ăn hoài, bi chừ rủng rỉnh xu một ít muốn đi ăn phở thì lại " bảo không nghe "…

Vậy đó, lúc hông rãnh để viết blog thì ý tưởng nhiều, bây giờ nghỉ hè rồi lại hổng biết viết gì đây.

Bùi Nông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.