Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2010

Re: Bàn về buổi họp mặt đầu năm hay Lời chúc tết muộn màng


Mến gởi các Ex 68 Ngoại và Nội,
Bài Mail này đã bắt đầu được viết từ 26 tết, Xin gởi cho các Ex tường lãm.
1)  Ex Pet Ánh 757 ơi,
Xin chúc Ex một năm mới Chúa cho nhiều xô "Đám đủ thứ) như Chúa đã từng cho Phêrô nhiều và đủ thứ cá sau một đêm dài Ông trắng tay. Lời văn càng phong phú, hình ảnh càng dồi dào (nhưng xin đừng đem máy bay xe tăng đại bác lên Blog, bộ Ex nghĩ sắp có chiến tranh xảy ra ở đâu chăng!??)
Mong Ex sang năm được làm suôi gia với người ta.
Dĩ nhiên thấy Ex vẫn còn xách máy ảnh "Trên đường mưu sinh " là mừng cho Ex lắm rồi!?
Chúc Ex năng cương như Ex 762 nói!!???
Thân chào.

2)  Ex Kim Ân 758 mến,
Xem hình và đọc bài Mail của Anh thật vui mừng vì Ex 68 ta có thêm một tay viết văn, viết nhạc tuyệt vời nữa. Khi nào rảnh rỗi nhớ nhảy vào Blog tham gia vài bài rồi lại nhảy ra Anh nhé; nhất là nhân dịp Tết nguyên đán này. Chúc Anh và gia đình một năm Thịnh Vượng An Khang, dư tiền dư bạc về thăm Gia đình và các Anh Em bên này.
Mến chào và mong có ngày gặp mặt…

3)  Ex Giáo Sư Thủ Quỹ, Sếp Ân của tớ mến,
Cầu mong cho Ex "Đôi mắt sáng ngời" để thương để nhớ Anh Em, để đếm tiền cho kỹ để quỹ của các Ex ta có vô nhiều hơn ra.. Gia đình An Khang Thịnh vượng, một năm vé số có hơn chục người trúng tỷ rưỡi, nhà cửa có người thuê giá cao…Các cháu học hành tiến bộ, Ex cũng được Bình Ổn và thăng tiến trong công tác Nhà Nước (Đại Học). Xin gởi lời thăm Exa Ex nhá.

4)  Ex Mỹ Nhân JBt. Bách mến,
Giờ đây, Ex đã thành My nhân chưa, tức là có thẻ xanh thẻ đỏ gì đó, kể cho Anh Em nghe để chia sẻ hiệp thong với Ex nhé, Ex mới qua bên đó được mấy bữa mà đã đòi về thăm Anh Em. Ráng kiếm "job" và cày cho nhiều rồi tháng 4 hay 5 mới về dự lễ tốt nghiệp của con gái một cách thư thái (có $US trong túi nhiều) Ex ạ! Xin gởi lời thăm Exa và Gia Quyến bên ấy. Hẹn gặp lại lúc Ex về VN.

5)  Ex Hữu Bình 761 mến,
Mến chúc Ex và Gia đình một năm mới dồi dào sức khoẻ, mọi sư may mắn, các cháu học hành thành đạt; có con đã đi du học thì Mình thấy hãnh diện cho Ex ghê. Ráng giữ gìn sức khoẻ chứ nghe nói Ex hết căn bệnh này rồi đến căn bệnh khác… Ex còn có một nhiệm vụ giữ liên lạc với Ex Dũng Dương; để mất Anh Chai nờ đó là trách nhiệm của Ex đó… Mong gặp lại Ex ngày tân niên nhé..

6)  Ex NN Cảnh 762,
Từ khi Ex dẫn Anh Em đi nhà hàng Hải Triều lần đó… về, Mình cảm nhận sự chân tình của Cảnh  đối với Anh Em. Mấy ai trong Anh Em có chút địa vị trong xã hội như Cảnh vậy mà Cảnh sinh hoạt với Anh Em hết mình, tham gia họp mặt thường xuyên, viết blogger thường xuyên và có Blog riêng cũng chia sẻ với Anh Em .
Chúc EX Cảnh "lên  lƯƠNG" và Gia đình hạnh phúc vì sống vì đồng lương của Ex, có thêm suôi gia, con cái đề huề tấn tới…

7)  Ex Lớp Trưởng Hửu Cầu 763,
Có Anh Em  Ex  ta kinh doanh sa sút vì nhiều nguyên nhân khách quan và chủ quan, điều đó cũng làm ảnh hưởng tới mối liên hệ trong cái gọi là "Gia Đình Ex Luro 68". Ơn Bề Trên, đã cho Ex TRỤ VỮNG tuy đôi khi có chút xao đảo như Ex kể nhưng nhờ tài kinh bang của Ex , việc kinh doanh của Ex vẫn phát đạt; tuy nhiên năm rồi có chút "bệnh tình" rồi lại suy nghĩ về "quý tử" nhưng Ex ơi! dường như tất cả mọi điều trên thế gian đều do Ơn Ngài ban đó Ex ạ! Người đời còn nói "Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên" chưa chắc gì mọi điều Ex muốn, Ex có gắng đạt được đều thành công đâu phải không?!!
Chúc Ex năm mới, sống điều thứ 5 trong 8 mối phúc thật Chúa dạy nhiều hơn …
và chắc Thiên Chúa  sẽ cho Anh Em "hưởng sái nhiều hơn'… Tiệc mừng Ngân Khánh Ex thật hoành tráng như tường thuật trên blog. Ex 772 đã viết: Thực đơn hôm nay hơi nhiều( các bàn đều dư) :
-         Bốn món khai vị.
-         Hải sản xào & cơm cháy
-         Cút rôti với xôi gấc ăn kèm
-         Cá tầm nướng
-         Bò nấu tiêu& bánh mì.
-         Tráng miệng
Thức uống thì quá nhiều.
và …nếu có Ơn Ngài ban, Anh Em chúng ta sẽ gắn bó nhau nhiều hơn??!!

Tặng Ex bài  thơ:

Tý Sửu Dần Mẹo đều gắng sức,
Hoá LONG HƯNG thịnh năm nay được
Thêm  NHÀ  thêm XƯỞNG tài  khoản CÓ,
Một năm gặt hái nhiều thành công.

8)  Ex Thanh Châu 764,
Hình như Châu chưa tâm sự chia sẻ cho Anh Em về Anh và gia đình; Có phải châu đã lập gia đình 1985 và có con 1987? Là Gái  hay Trai. Hãy chia sẻ cho Anh Em nhé.
Chúc Châu một năm  mới sức khoẻ dồi dào,  nhiều may mắn, tài lộc, hỷ sự, .. đến với Châu. Xin gởi lời thăm hỏi tới chị Châu và gia quyến. Hẹn gặp một ngày không xa...

9)  Ex Trưởng ban sự kiện Huy Chương 767,
Nhà thì ở xa, sự tham gia và nhiệt tình của Ex đối với Anh Em không thể khen ngợi, biết ơn…
Ngoài 2 sự kiện "40 năm" và "Tiếng chuông Quảng Xuân" và những buổi "Nghỉ mát hàng năm" , Xin chúc cho Ex tổ được những "Sự kiện trong đại hơn" nhằm làm cho "SỰ GẮN BÓ" của Gia Đình  Ex 68 trở nên "CHẶT CHẼ" về mặt VẬT CHẤT lẫn TINH THẦN trong HỒNG ÂN THIÊN CHÚA.
Xin chúc Ex và Gia đình Hạnh Phúc, Con cháu đề huề , hoc hành  tấn tới  và nhất là CÔNG TY GIA ĐÌNH của Ex làm ăn phát đạt…dĩ nhiên  có đủ sức khoẻ đẻ "NĂNG NỖ" nếu có thể "năng cương" luôn thì càng tốt chứ Ex nhỉ??!!

10) Ex "Bố Tây" Quốc Công 768,
Chúc Ex và Gia Đình sức khoẻ dồi dào, sung túc và cây bút "thắng lại đôi chút; được mọi sự như ý Bề trên (muốn thì Ngài ban cho)
Mỗi người một hoàn cảnh, làm Bố Tây, chắc chắc là Gia Đình Ex có dịp xuất ngoại  mừng cho Ex, nhưng… kể cho Anh Em nghe với…

Nhân đây, có đôi điều xin nói với Ex và Các Ex Anh Em, Blog của chúng ta là "một địa chỉ mạng" chắc chắn  là có nhiều người ghé đọc  vào Google "Blog Exluro68" là có khả năng đọc những bài viết của các Ex ta, thậm chí cũng có thể viết vào Blog như Ex Tuấn 813 phát hiện. Xin dẫn chứng:
"An Nguyen" <anguyen@telus.net>
Có phải Phụng ở  Thị Nghè?  
Anh An lớp anh Thứ đây , lang thang trên mạng tình cờ lọt vô trang lớp 68 ...
Hy vọng là đúng ..hihi.
Có rãnh liên lạc cho vui ...Yahoo ID của anh : exluro1965@ yahoo.ca
Hy vọng bắt liên lạc lại với nhau .
An Nguyễn & Lan Hà
76 Saddleback Way N.E
Calgary, Alberta, Canada  T3J 4K5
403 2801708
Và đúng là Anh An lớp 65
CÁC BẠN CÓ TIN KHÔNG NHẤT LÀ CÁC EX HẢI NGOẠI? ANH AN ĐÃ GỌI ĐIỆN THOẠI NHÀ CHO MÌNH VÀ HAI ANH EM ĐÃ NÓI CHUYỆN VỚI NHAU TRÊN 2 TIẾNG ĐỒNG HỒ!!!!
….Vậy Blog ta nên có những BÀI VIẾT TUYỆT VỜI NHƯ "HỒNG TRẦN DÕI BƯỚC" ; Nên gắn bó với nhau nhiều hơn, trên tinh thần tự nguyện….
Chắc chắn là có lợi, chẳng hạn được đi ăn Nhà hàng  Vườn phố 2 mà chỉ tốn có 50,000 VND!!!.. (Ex LT nhớ Anh Em chiêu đãi).

11) Ex Danh Tướng Hữu Dụng 770,   
Lời Ex phán ra thì dường như Ex muốn cho Anh Em đều nghe theo cũng đúng thôi!! Danh Tướng mà. Tình cảm Ex dành cho Anh Em cũng rất đậm đà,  Gia đình Ex cũng sống rất mặn mà hạnh phúc , con cháu đề huề (được bầu chọn là gia đình tiêu biểu trong dịp nghỉ mát 2009.)
Chúc Ex sang năm lại đạt danh hiệu đó,  một năm mới "Đại thắ ng lợi" "Làm ăn đâu thắng đó" nhờ ơn Trên ban cho đừng như năm trước, Tài sản lên đến chục triệu ($US) rồi thì Ex có thể xài tiền 500,000VND xả láng như nước với Anh Em.

12) Ex Dương Ngọc Dũng 771,
Ex Dũng Dương ơi, Mấy Ngộ  lâu quá không gặp Nị!!! càng không biết không thấy không nghe gì về Exa Chai nờ của Nị, Con 2 : 1994, 2001 ??? Trai hay gái? Các cháu biết nói tiếng Việt không? Nếu không thì nguy lắm Ex ạ! Chẳng lẽ Ex để cho mất giống Dương An Nam??
Chúc Ex một Năm  Mới  Dồi dào Sức khoẻ, Kinh doanh thành đạt, Gia đình Hạnh phúc, con cái tấn tới, hẹn gặp lại Ex khi Ex muốn gặp lại Anh Em! 

12bis) Ex  Dũng 772,
Sợ để số 13 không hên nên cho Ex con số 12bis!?
Dũng 772, Trưởng Ban Thông tin… Mọi tin tức , thông báo từ Ex kể cả tin hành lang đều đáng tin cậy như Bác PHT Hải ngoại nói….
Dường như năm nào Ex  cũng về quê ăn Tết? Tết ở quê có vui không ? Có giống Tết ở Củ Chi của Bác Bùi hay không? 
Chúc Ex và Gia đình, Gia quyến một  năm  mới  Mọi Ơn lành  HỒN XÁC Ngài ban cho….
Khi Bác về quê, Mình có Mạo muội khai bút đầu xuân chúc tết Anh Em….Mình cảm nhận   Anh Em  sẽ chia sẻ lời chúc Tết nầy và quả thật  LT  Hữu Cầu đã có để ý trong bài  như đã viết trong bài "Hiểu nhầm":
Lại kính bác TT(đầu năm cung kính tý chẳng sao),
Em rất thích câu 5 trong 7 điều Hội Thánh dạy :
...-thứ năm cho khách đỗ nhờ ...
Việc Bác có mặt trên tầng cây số ở Blog ta là quá đúng và đáng trân trọng bởi vì Các Ex ta đăc biệt là các Ex Hải Ngoại rất muôn như vậy. Có phải vậy không? Các Ex Hải Ngoại Chúng ta gắn kết chia sẻ tâm tình với nhau trên bước đường HỒNG TRẦN LỮ THỨ CÒN LẠI  của cuộc đời trần thế mà Thiên Chúa Định sẵn. Amen.

14) Ex  Dũng Mập 773,   
Hai đứa con của Ex cũng sinh cùng năm y chang như con của Mình trong danh sách..  Exa của Ex có khoẻ không, Các cháu  chắc là ngoan hiền học giỏi lắm lắm. Nền kinh tế Mỹ ra sao mà các Ex bên Mỹ Mình thấy ít khi lên tiếng??!! Xin được nghe cao kiến của Ex??!!
Ex thấy liên hoàn cước của Mình vẫn còn thâm hậu không? Nhưng sức khoẻ thì chẳng còn thâm hậu như xưa đâu Ex ạ!
Chúc Ex và Gia Đình dồi dào sức khoẻ để cày nhiều "job" kiếm $US nhiều nhiều về thăm Bà con, Anh Em.

15) Ex Luật sư Đạt 775,
Ex tâm sự : "LT thành đạt…." Mình thấy Ex cũng vậy đấy chứ.
Làm sao mà không thành đạt được?? Tiếng cầu kinh mỗi tối vang lên trong xóm đạo Ex ở chứng tỏ Hồng Ân Thiên Chúa ban tràn đầy trên các Gia Đình khu xóm đạo có Ex trong đó (Mình cũng được hưởng xái chút chút Hồng Ân Bề trên khi tới dạy kèm cho con Ex….
Tuy Bệnh Tim của Ex hơi khó trị, nhưng nó chắc chắn sẽ không làm Ex ngã quỵ chứ..
Chúc Ex và Gia Đình 2 Họ một năm Sức khoẻ đủ dùng,  (bớt vào nhà thương),  Mọi sự May mắn, Thành đạt nhờ ơn Trên Ban cho.

16) Cha Định 776,
Kính chúc Cha một năm  Tràn Đầy Hồng Ân Thiên Chúa, sống rất Thánh Thiện, Gia Quyến mọi sự An lành . Xin Cha cũng như Các Cha khác nếu có thời gian, đóng góp ý kiến về mặt tinh thần cho Anh Em (như trả lời mail chẳng hạn)

17) Ex Tuấn Đức 777,
Vợ đẹp, Con  chắc cũng  ngoan ?
Dường như Ex chưa được An Cư? Người ta nói An Cư mới lập nghiệp được???!!!
Chia sẻ cho Anh Em biết Ex nhé!
Chúc một Mùa xuân Hạnh Phúc , bổng lộc dồi dào…

18) Ex Trọng Hiến 778,   
Rất áy náy vì nghe tin Mẹ Của Ex nằm nhà thương "Hoàn Mỹ" gần nhà Mình mà Mình không vào thăm được!!!.
Có lần trò chuyện Ex bảo Mình hãy khéo một chút trong việc tham gia góp ý trên Blog??!!! Thế là từ đó Mình chỉ dám đọc chứ không viết Blog nhiều nữa!!! Tuy nhiên , có nhiều ý tưởng, ý kiến lắm mà không biết tỏ bày cùng ai!! Thôi đành phó thác Cầu xin ơn trên giúp Mình, giúp Các Bạn vậy. Dạo này Mình hay dùng lời lẽ như các Ex thấy "Đạo đức"không biết giả hay thiệt, người ta hay nói :nói chuyện Chúa Bà nhiều quá (một phần là do ảnh hưởng và nhờ lời cầu xin của Ex Khoan và Kim Loan..
Năm mới chúc Ex và Gia đình sức khoẻ dồi dào, buôn may bán đắt, có nhiều học trò, tiền bạc được "HOÀN VỐN" và nhất là làm tròn câu HIẾU ĐẠO Sinh Thành…. Hẹn gặp mặt.

19) Ex Thế Hiệp 779,
Bao năm ở nước ngoài sung sướng? giờ về Việt Nam thấy Ex cực khổ lo làm ăn thương quá…
Chúc Ex và Gia đình mọi sự May mắn, thành công trong kinh doanh để lo cho hậu vận nhưng Ex ơi gắn bó với Anh Em Ex nhé. Nhớ Ex nhiều…

20) Ex Đức Hoà 780,
Không biết có đọc được bài viết của Mình không các Ex ạ! Hoà đã về nhà mới (có dẫn Mình tới thăm coi lần đó, nói rằng chưa mời ai tới thăm) hơi lâu  rồi Mình  không ghé thăm Hoà, nhưng chắc chắn là Mua may Bán đắt với khả năng kinh doanh và vị trí cửa tiệm của Hoà.
Chúc Hoà một năm mới dồi dào sức khoẻ, ơn lành hồn xác Chúa ban vì thế đừng có mua bán một vốn bốn lời nhé Ex. Hẹn gặp mặt….

21) Ex Phan Xuân Hoà 781,   
Bây giờ có vợ đẹp con ngoan rồi nhé, Gia Đình, Gia quyến bên đó ra sao? Lâu lắm rồi Hoà nhĩ? Chỉ còn nhớ con đường vào nhà Hoà sau Chùa Bánh Ú gần chợ Bà Chiểu và nhà của Hoà Mình cũng đã nhiều lần ghé chơi đúng không, thế thôi!!!!
Chúc Hoà một năm mới sống Hạnh phúc vui vẻ, con ngoan chóng lớn. Nhớ ráng cày nhiều "job"để dành tiền nuôi con ăn học (Mình nói theo bên Việt Nam).
Anh Em mong có dịp gặp mặt Ex hàn huyên lắm đấy…

22) Ex  Đinh Huy Hoàng 782,  
Ex này danh sách khống Các Ex ạ nghe đâu có gặp mặt Ex Dụng mà không "GIAO TIẾP" ???!!!

23) Cha Hùng Đỗ 784, 
Xin chúc Cha một năm mới  tràn đầy Hồng Ân Thiên Chúa Khoẻ mạnh phần hồn phần xác, cũng các Cha Giáo ĐCV huấn luyện được nhiều Chủ chăn mới….
Một ngày nào đó, mong Giáo Hội sắc phong Chức cao trọng vọng , nhiệm vụ nhiều hơn hiện nay….

24) Ex Xuân Hùng O.K 785,
Làm Nhà nước,  cuộc sống đều đặn, không bỗng không trầm, ráng cày nuôi hai cháu  lớn khôn Ex ạ!
Chúc Ex, Exa và gia quyến  năm mới đầy đủ sức khoẻ để làm việc, tăng lương tiến chức, kiếm tiền dư đủ để lo cho Gia đình , các Exo khôn lớn nên người….
25) Cha Hùng Vũ 786,
Công nhận Nhà thờ đá của Giáo xứ mà Cha có công xây dựng quá ư là tuyệt vời; nhưng Cha ơi, ơn Sứ vụ Chúa đặt trên vai Cha có khi không dừng lại…
Cha ơi ,Các Anh  Em Ex lúc nào cũng nhớ tới và muốn đồng hành chia sẻ với Cha…
Chúc Cha ,và Gia quyến một năm mới Tràn đầy hồng Ân chúa Ban ơn lành hồn xác, cuộc sống đủ đầy tràn trề niềm vui….
Bây giờ cha  còn hít đất được bao nhiêu cái, uống được bao nhiêu lon, lít? Sức khoẻ Cha cũng ổn?
Giờ Phụng  không được khoẻ lắm Cha ơi! Nhưng cũng có khả năng hết sức tàn lực hít được 40 cái hít đất đó Cha, hít xong rất mệt lên cơn suyển  (bình thường là 30 cái)

26) Ex Phi Khanh 788,   
Đầu năm nói thẳng ra luôn, có lần khi Mình còn đang làm cho Công Ty bảo hiểm AIA, Mình có gọi cho Khanh và được Exa Khanh bắt máy nghe, Mình có trao đổi và qua cách nói chuyện, Mình thấy Exa của Khanh rất giỏi dang, đánh giá Công Ty Bảo Hiểm rất thấp, bởi vì chắc là Exa Khanh và Khanh lúc đó thì rất khá lắm nhỉ? Có điều …Exa Khanh cũng lớ n như Exa Mình thôi nhưng hình như chưa có lần nào sinh hoạt với Hội Ex. Bản thân Ex cũng vậy, Các Ex có tài, có tiền thường là như vậy, mỗi người đều có tính nết khác nhau….
Sông có khúc, người có lúc, Ex hãy cứ cố gắng làm việc và gắn bó với Anh Em; Mình cầu xin Ơ Chúa sẽ dẫn dắt và giúp đỡ Hội Ex ta càng ngày càng phát triển và hoàn thiện…Xứng đáng là Con cái Chúa..
Mình nghĩ thật sự về mặt vật chất Khanh đâu có như Mình và một số Anh Em khu nhà lá Cún con…
(Hai Cháu đã được đi du học hết rồi phải không??)

NHÂN ĐÂY XIN ĐỀ NGHỊ (không biết Blog Minh có chưa?) Blog ta có một TỦ gọi là LÝ LICH TRÍCH NGANG. Khi Click vào đó (dĩ nhiên phải có mật mã) thì nó hiện ra thật là đầy đủ về chi tiết Gia đình của tất cả các Ex, /Exa, Exo, Exi,có hình càng tốt (một năm gặp vài lần Mình không tài nào nhớ hết, ra đường gặp nhau thình lình chắc không nhớ, rủi có chuyện gì, hoan nạn giúp đở nhau là quá tốt đi chớ phải không các Ex???
Chuyện này, Mình nhớ Ex Phúc đã có từng đề nghị mà không biết tới đâu, Ex LT, LP và Các Ex nghĩ sao?

27) Ex Trường Khoan và  Ex Kim loan ,
Lúc nào Ex viết tên của Ex đều có kèm tên Exa của Ex nên Mình cũng làm như thế!!??
Mong năm mới, Hồng Ân Thiên Chúa  xuống trên Ex và Gia Đình, Phép lạ xảy ra? Mình Nguyện cầu như vậy Khoan ạ!
Mình thấy Khoan cũng có theo dõi và chia sẻ tâm tình "khi cần thiết" đó chớ; Khoan đã chia sẻ về bệnh tật của Mìnah, về tang gia, bệnh tật của Gia đình Các Bạn Ex …
Các Anh Em khác cũng nghĩ về Ex như vậy đó Ex ơi!
Mong một ngày gặp mặt Hai Bạn chứ nhình tấm hình của Hai Bạn trên Blog không đã chút nào (Hai Bạn cười thật là tươi!!??

28) Ex Viết Lâm 790,
Ex có 5 con, đã 2 Suôi, ngoại nội có đủ??!!
Làm sếp trong Công ty Gỗ của Ex Phúc, lương hướng chắc cũng không tệ quá, tuy nhiên, Nhà Ex hơi đông con so với Các Anh Em khác đúng không??!!
Thôi thì xin chúc Ex và Toàn thể các Thành viên trong Gia đình , gia quyến của Ex dồi dào sức khoẻ, đủ tiền đủ bạc, Ơn lành Hồn xác, Exa khoẻ mạnh, Con Cháu đề huề, Chăm ngoan, càng ngày càng thăng tiến, học hành tấn tới….

29) Ex Liên 794,   
Nhờ Ex cùng với Ex Tuấn làm cho Blog của Mình thêm hoàn hảo về mặt kỹ thuật, nội dung  như Mình có góp ý..
Ba đứa con Ex đã tương đối lớn nhưng trách nhiệm vẫn còn, đã bỏ thuốc được, rất tốt giờ bớt nhậu đi lại còn tốt hơn???!!
Chúc Ex một năm  mới lương cao, bổng lộc, Gia đình sung túc, hạnh phúc con cái tấn tới mọi mặt như mong đợi theo ý Bề Trên….

30) Anh Nguyện ơi,
Không Mail làm sao cha thấu hiểu tâm tình của Các Em đối với Cha ??!!! Đúng không Các Ex. Các Ex 68 khác mến Anh bao nhiêu thì Em cũng hướng về anh như vậy.
Chúc Anh….Tràn đầy HỒNG ÂN THIÊN CHÚA BAN.

31) Ex Phan 797,
Ex Phan không muốn tham gia sinh hoạt với Hội Ex Chúng ta???!!! Why?? Ai giải thích dùm….!!!???

32)  Ex Phúc Paul 798,   
Nghe nói mỗi lần tết về là Ex rất là vất vả, tiền lương tiền thưởng của Công nhân…..
Thật khổ cho Anh, Lúc nào Mình cũng nghĩ về Anh, thằng Cháu tôi con đở đầu của Anh, còn nghĩ về Anh, nó có con và lấy tên Anh đặt tên cho con nó và, nó nói với tôi là đã có gọi điện thoại xin phép Anh rồi phải không? Tôi không gọi điện thoại hỏi thăm Anh là bởi vì dường như Anh không còn như xưa khi thấy số điện thoại của tôi là cancel rồi gọi lại ngay.
Giờ thì chắc là Anh rất bận rộn, nhớ Anh nhiều…
Chúc anh một năm mới Thành  Công trong Kinh doanh trong Ân sủng của Bề Trên.

33) Ex Phước PHT 800 ơi,
Chúc Ex và Gia đình , Gia quyến Mọi Ân lành HỒN & XÁC Thiên Chúa Ban cho. Ex xứng đáng được như vậy lắm lắm luôn đó…
Quan tâm tới Anh Em về mọi mặt Vật chất lẫn Tinh thần . Bài Mail Minh viết về thư rác đã được Anh quan tâm trả lời Mình chưa có dịp hồi đáp….
Bài Mail dài của Mình đây nhằm mục đích cho Anh có thêm ý để tiếp tục Đại Tác phẩm "HỒNG TRẦN DÕI BƯỚC"chú không phải HỦ TÍU DÕI BƯỚC như LT nói cho vui.
Năm mới, Xin mến gởi lời thăm Exa của Ex, mong cho Exo của Ex gặt hái thành công trong học tập.
CẦU CHÚC ANH MỘT GIA ĐÌNH THẬT HẠNH PHÚC!

34) Ex Thành Mỡ 801,
Giờ không biết ra sao? Ex Thành đã có thời gian sinh hoạt với Anh Em cũng rất chân tình??! Than ôi!!

34Bis) Ex Hữu Thắng  803,
Thay vì 35  Mình viết 34Bis Ex nhé.
Ex ơi văn hoá Phương Tây khác với Đông xa lắm và kẻ có tiền và kẻ không tiền cũng vậy; đối với Phương Tây hay kẻ có tiền thì Phở và Cơm cũng như nhau thôi, bởi vậy Chúa mới phán  Người giàu có khó vào nước trời còn hơn là con lạc đà chui qua lổ kim. Mình không cố ý nói tới Các Ex có nhiều nhà cửa, tiền đô,euro nhà Ex68 của Mình đâu nhé!!
Năm mới chúc Ex:
Lá caosu xum xuê,
Thân cao su nhiều nhựa,
Mũ cao su có giá,
Thắng caosu nhiều tiền.
Một đại gia đình hạnh phúc,
Con cháu đầy nhà, "Gia quyến" đoàn kết.
Nói chung vạn sự theo ý Bề trên.

36) Ex Thắng Đinh 804,   
Nhớ có năm nào Ex đã đầu năm khai bút !!! Giờ Ex và Gia đình, Gia quyến ra sao Ex ơi? Chia sẻ với Anh Em đi!! Nói chung anh Em rất muốn Các Ex bên Mỹ chia se tâm tình với nhau. Chẳng lẽ nước Mỹ ông Obama lèo lái suy thoái trầm trọng đến nổi ảnh hưởng tới Các Ex mảnh liệt vậy sao?
Chúc Ex và Gia đình được nhiều thành đạt trong công ăn chuyện làm, có nhiều "job", Các Exo tiến bộ chăm ngoan, mọi sự may mắn theo ý Bề trên.

37) Ex Toàn Thắng 806,
Chúc Ex và Gia đình, Gia quyến một năm  Nhiều sức khoẻ, Mọi sự thành đạt trong công ăn việc làm, Các cháu thành công trong cuộc sống hoặc học hành tấn tới. Mọi sự như ý, muốn phở có phở, muốn cơm có cơm dĩ nhiên,  không qua  trình duyệt của Thiên Chúa quan phòng.
Mong gặp Ex khi Ex về thăm "Chùm khế ngọt" để Anh Em thấy Ex lên cân hay xuống cân???!!!

38) Ex Nam Thiên 808,   
Ex Thiên dạo này ít sinh hoạt với Anh Em, Nghe nói Ex muốn đổi nhà??? Quả vậy, có An cư rồi mới lập nghiệp, Chúc Thiên một năm mới dồi dào sức khoẻ, Gia đình mọi sự may mắn, ước gì thì được Thiên Chúa ban cho.

39) Ex Thiện 809,
Chúc Ex một năm nhờ Ơn trên ban cho, kiếm được nhiều tiền và trở về sinh hoạt lại với Anh Em một cách chân tình.

40) Cha Đình Thước 812,
Xin Chúa Ban nhiều HỒNG ÂN THIÊN CHÚA xuống trên Cha, cầu mong tiến độ xây dựng Nhà Thờ Quảng Xuân được rất nhanh và khánh thành một ngày gần đây.
Chúc Cha và Gia quyến một năm mọi sự tốt lành trong tay Thiên Chúa quan phòng.

41) Ex Anh Tuấn 813,   
Cùng với Ex Lớp phó 767, Ex đã nhiều công sức lo lắng tổ chức những sự kiện quan trọng, mọi sinh hoạt của Anh Em, ngay cả Blog của Anh Em cũng có bàn tay trang trí của Ex…
Xin Chúa chúc lành cho Ex và cả Gia đình , Gia quyến một năm dồi dào sức khoẻ, mọi sự như ý, phát tài, phát lộc Amen.

42) Đinh văn Vĩnh 814,   
Chúc mừng năm mới.

43) Ex Vũ Vương 815,   
Chúc Ex và Gia đình , Gia quyến  được mọi sự như ý Bề trên, Gia đình Hạnh phúc, con cái học hành tấn tới, Công ty của Ex càng ngày càng phát đạt, tiền vô như nước, và Ex có rãnh rỗi thời gian để đi sinh hoạt với Anh Em nhiều hơn…

44)  Ex Chủng, Lập và Thoả ơi!!!!
Nguyện xin thiên chúa Ban cho Các Ex mau chóng về hưởng nhan thánh Chúa….
Nếu đã…Xin Các Ex nhớ cầu bàu cùng Chúa trên nước Thiên đàng Ban cho chúng tôi được nhiều ơn lành  hồn xác Amen.



Trong Blog ta, Các Anh PHT, Dũng 772, Toàn Thắng, Ánh, Cảnh, Cầu, Chương, Tuấn, Thắng Bùi, Công, Ân, Phúc và Liên là có viết Blog thường hơn đúng không?
Xin Chúc các Bạn năm tới văn phong dồi dào, bút lực thâm hậu khiến cho Blog ta trở thành một nơi lý tưởng để Các Ex "nhẩm sà" và "Bình văn thơ".
Thân Chào,
Ex Phung 799



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.