Thứ Ba, 23 tháng 2, 2010

Năm cọp nói chuyện con CỌP

Bác Bùi thân mến ;
Được ăn tiền lãi như bác thảo luận với bác Cảnh , tui cung thấy mà ham , mà tui hỏi nhỏ bác nghe , rượu Rémy Martin VSOP , là thứ rượu do mấy ông Tây bên đây sản xuất ... vì là 1 đặc sản của mấy ổng , cho nên số lượng rượu bán ra rất có giới hạn , ex tui bên đây chỉ thấy bán vào các dịp lễ lớn cuối năm thôi , ngày thường kiếm hổng ra à nhen ! Chắc mấy ông ưu tiên cho dân mình sinh sống tại ... "Tây Ninh" , cho nên muốn mua lúc nào , bao nhiêu chai cũng có đầy đủ hết !!!!
Bác PHT ,
Bác có tri nhớ dai thiệt , tui post hình nhà bếp lên diễn đàn hồi nào ? và cũng hổng nhớ nó ra sao nữa ? nghe bác nói mà tui giựt mình , lai còn nhớ có đủ hay dư ánh sáng nữa chứ , xin bái phục cái "bộ nhớ" của bác luôn .
Thôi thì nhân dịp đầu năm "con cọp" , ex tui đem lên diễn đàn "khoe" luôn với bác bức tranh "con cọp" của tui bên đây ...vì nó là 1 niềm hãnh diện lớn lao của ex tui , từ khi được làm chủ nhân nó và đem về treo trong phòng khách , mà exa tui thường nói : ...là "1 ham muốn điên cuồng".
Đương nhiên đây chi là 1 phiên bản , bản chánh hiện nằm trong bảo tàng viện Bắc Kinh "vô giá" (hay vài chục triệu euros nếu nhà nước Trung quốc chịu đem ra bán ), tuy chỉ là 1 bản sao , nhưng đã được nhà nước Trung Quốc cho phép hoạ lai vào thời Mao chủ tịch, đặt dưi s kiểm soát gắt gao đđảm bảo về chất lượng , cũng như kích thứơc (sao y bản chính mà lỵ ) bằng tài vẽ của các hoạ sỹ rất chuyên nghiệp để mà chở sang phương Tây bán lấy tiền làm phương tiện kinh tài cho đảng CS Trung Quốc lúc còn nghèo khó .
So với giá trị bức tranh , LCD sony 52 inch , hay cả cái tủ đầy ắp rượu xịn (cao 2 m) ... cũng chỉ là "chuyện nhỏ" thôi các bác !
Tui có ý chụp dính vô là để các bác thấy được cái kích thước của bức tranh mà thôi cho nên hổng cần lấy nét làm gì nghe bác PHT .
Toàn Thắng

(See attached file: con cop.jpg)(See attached file: tranhcop.jpg)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.