Thứ Tư, 24 tháng 2, 2010

RE [Ex68] Sính ngoại.

Bác Bùi à ,
Tui kể cho bác 1 câu chuyện thời sư "nóng" (HOT) bên Tay nghe chơi , số là trên đài truyền hình cách nay vài tháng có chiếu 1 phóng sự
điều tra về các "bí mật gia đình" , họ lấy mẫu ADN của 700 gia đình ở rải rác khắp nước Pháp đem đi xét nghiệm .....Kết quả có đến 1/3
con ông nọ đã cực nhọc nuôi nấng , nhưng lại khg mang giòng máu của ông ???? ghê chưa ! ( ôi đàn bà .... hic , hic , hu hu ) .
Có 1 ông X , tức mình quá , cầm cái phiếu xét nghiệm về tra hỏi bà xã : Trời ơi , tai sao dzậy nè TRỜI !
Bà xã ông bình thản trả lời : ...Ông bình tĩnh chút coi được khg ? Hãy cứ nhớ lại xem ... 2 năm về trước , (trong cái bữa tiệc Tân niên gì đó) , ông uống đến "quắc cần câu" , tui cũng dzậy , nhưng có mấy thằng cha còn tỉnh chút chút , rồi chuyện gì đã xảy ra bữa đó tui làm sao mà biết được. Bác thấy hông , uống rượu cũng có hại đó chứ , hễ gặp ai cứ hối mình "dô , dô" hoài ... Mình phải coi chừng đó nghe .
Toàn Thắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.