Thứ Bảy, 6 tháng 2, 2010

Re: [Ex68] Hong phải dzậy.

Bác Bùi thân,

Bác là còn may mắn hơn ex tôi, vì như lời bác :" tuổi này rồi trên bảo dưới lúc nghe, lúc hông " tức là ít nhất cũng còn được 50%. Mới đây người ta đã đặt tên cho căn bệnh này là " hội chứng Hà Giang " có điển tích hẳn hoi, mời vào đây http://tuanvannguyen.blogspot.com/2010/02/tan-man-ve-oc-lap-giua-quan-toa-va-nha.html  .

Bác Bùi à, trở lại chuyện của ex tôi, tôi hay hành nghề chớp ảnh ở các đám tiệc, tôi không rành lắm về thời trang nhưng biết đại loại mốt bây giờ là mỏng vải và ngắn, nhỏ…Gặp các cô có tạng người "ngực tấn công, mông phòng thủ" lượn lờ trước ống kính thì hội chứng Hà Giang lại xuất hiện. Câu thần chú " be calm " xem ra không hiệu quả. Nhiều lúc buộc ex tôi phải đi đứng lom khom như ông già 80.

Bệnh gì rồi cũng phải có thuốc, trong khi chờ tìm được thuốc, tuyệt đối không được xuống tay quá mạnh với "nó" nhé, bác Bùi.

Thân,

757

 



--
Được đăng bởi EX68 tới Ex68 vào ngày 2/05/2010 10:52:00 SA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.