Thứ Hai, 22 tháng 2, 2010

Hỏng may...

Chào bác Phụng, rất cảm ơn những lời chúc của bác, lúc này tui ngộ ra rằng : giàu nghèo chẳng có gì quan trọng lắm đâu ; chỉ tại mình nghĩ nó quan trọng thì nó sẽ trở thành quan trọng. Vậy đó, lúc này mình chẳng thèm quan tâm tới nó nửa.

Hong biết tết này anh em phát tài phát tướng ra sao chứ tui thì đầu năm phát hỏa bác ạ; cao su của tui bị cháy khoảng 0,5 hecta, máy móc đưa ra dọn dẹp lá lú mọi lần chạy tốt bây giờ lại trục trặc, cho tới chiều hôm qua mọi việc mới tạm ổn… Bị cháy nên không họp mặt tân niên được, mất quyền lợi quá hic hic .

Bác Ròm ạ, nhà tui cũng có trữ Tequila, tui uống rồi nhưng hỏng có ai khen, cũng hỏng có xốn xang chi ráo ; bác bị thế chắc đúng như lời bác PHT là tại chim bác ạ.

Bác Cảnh ơi, mình hong được uống chai Camus đó nhưng bác có thể nhờ mình mua giùm chai khác dùng trong một dịp khác mờ …

Bùi Nông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.