Thứ Bảy, 29 tháng 8, 2009

Xin đính chính

Chào các bác, theo thông báo của Ủy ban "Ba quả chuông" thì bác Mõ thật là nhiệt tình và anh dũng, đã hứa 5 triệu rồi còn hứa thêm 5 triệu nữa. Hoan hô bác 772, Nông tôi thật khâm phục.

Bác Cảnh à, hổm rày trên blog không thấy cãi nhau, cũng buồn bác nhỉ ; thôi để tôi phang cho tên viết bài thọt lét bác 803 một bài.

Tên nào viết bài này, đúng là một tên viết sai sự thật…., một tên nói dóc. Ai đời, con bò mà được ăn tôm, ăn trứng cá Cavia…, lại còn tự mình đi mua đồ ăn được…, toàn chuyện bịa đặt.

Nông tôi ở sát nhà bác 803 nên biết rõ ; đúng là bác 803 có bị hội Bảo vệ súc vật và Liên hiệp quốc phạt thiệt, nhưng chuyện là vầy : bác ấy không có nuôi bò, bác ấy nuôi cá, một ao khoảng 200.000 con cá. Hôm đó, bác ấy đi nhậu ngày 6,7,8,9 , vì ngày này là ngày sinh nhật bác ấy, vui quá, quá chén bác ấy xỉn không chăm sóc cá được. Sáng hôm sau, ra thăm cá thì thấy cả ao đều bị hắt hơi, sổ mũi ; đang ngẩn ngơ vì âm thanh của 200.000 con cá hắt hơi một lượt thì có một người dến hỏi :

- Sao đàn cá của bác bị hắt hơi, sổ mũi ?.

 Bác ấy trả lời:

-Chắc tại tối qua trời lạnh nên đàn cá bị cảm.

Người kia nói:

- Tôi ở hội BVSV đây, đêm qua bác đã không giữ ấm cho đàn cá làm cho chúng bệnh, phải phạt…..

            Người đó đi rồi, lát sau, một người khác tới hỏi:

- Sao đàn cá của bác bị hắt hơi, sổ mũi ?

Bác ấy trả lời:

- Tối qua, thấy trời lạnh, tôi đã ra ao giăng mùng tránh gió cho từng con cá và đắp cho mỗi con một cái mền thật ấm thế mà vẫn…

Người kia ngắt lời:

- Tôi ở LHQ đây, trên thế giới hiện có hàng triệu con người đang thiếu ăn, đói mặc, trẻ em Somalie còn trần truồng ra kia thế mà bác hoang phí bao nhiêu là mền mùng cho cá…, phải phạt….

            Người đó đi rồi, lát sau một người khác nữa tới hỏi:

- Sao đàn cá của bác bị hắt hơi, sổ mũi?

Bác ấy trả lời:

- Chiều qua, dự đoán là tối trời lạnh, tôi đã phát cho mỗi con cá 10.000 đồng mua rượu đế uống lai rai suốt đêm cho ấm, nhưng lũ cá không mua rượu lại đi chơi Game hết tiền cho nên….

            Chuyện là như vậy đó cá bác !!!

 

Bùi  Nông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.