Thứ Tư, 12 tháng 8, 2009

Mời mọi người ghé xem blog của tớ.

Thưa Chư huynh,
Đã từ khá lâu rồi tớ đã có blog của riêng mình, nhưng chỉ là nơi để voọc các kiến thức về net, nên cũng hơi hoang phế ...
Mấy hôm trước khi ngồi với Ex757 và Ex767, các lão ấy chê blog của tớ nghèo nàn, không phong phú ...
Nay tớ đã dọn dẹp và bổ sung khá nhiều : đọc báo, blog, trau giồi kiến thức ( có cả tin tức hàng ngày của Tổng Giáo phận nữa đó ), nghe nhạc tại chỗ ..., mượn blog của tớ để Chư huynh nghe nhạc khi làm việc ..., được tất ..., kể ra là ... chơi cũng được ... không đến nỗi nào, có thời gian rảnh tớ sẽ bổ sung ...
Vậy mời Chư huynh ghé thăm : http://nnc409.blogspot.com/ hoặc nhấp chuột vào đây
Lời mời chân thành, không phải như mời xem clip ảo thuật bữa nọ đâu.
Thân
762

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.