Thứ Bảy, 22 tháng 8, 2009

Mời thăm nhà Cảnh.

Thưa Chư huynh,
Trước Cảnh ở chung cư, Chư huynh đã có thạnh tình ghé thăm và tổ chức Họp mặt truyền thống tháng 8 hàng năm của lớp một lần rất đông vui, có cả Cha Hùng Đỗ và Ông Ruồi khi ấy còn chưa trở lại Sàigon, tớ còn nhớ rất rõ khi ấy Ruồi ta khệ nệ những bơ và trà làm quà cho các bạn đồng môn..., rất cảm động ( xin lỗi các bạn khác vì tớ không kể đến, nhưng nếu kể thì ...đến ...sang năm mới hết ...). Cảnh và gia đình rất cảm kích.
Nay Ơn Trên ban cho, có mua nhà ở dưới đất cũng được khoảng hơn 3 năm. (nhà nhỏ như cái lỗ mũi... nhưng cũng ...chui ra chui vào được!!!)
Cũng muốn mời Chư huynh đến chơi nhà, nhưng chưa có dịp.
Nay sẵn Lão Béo có thạnh tình, kể ra cũng ... chơi được ( xin lỗi Lão Béo nhé ! ), Cảnh mời Chư huynh ghé thăm nhà.
Địa chỉ : 48/84 Hàm Tử, vào lúc 10g ngày Chúa Nhật 23-8-2009.
Địa chỉ là vậy, nhưng đường Hàm Tử đang cải tạo thành Đại lộ Đông Tây, nên Chư huynh đi đường Trần bình Trọng quận 5, hướng bờ sông nếu tính theo Nhà thờ Chợ Quán, quẹo hẻm 22 Trần bình Trọng, gặp Nhà thờ Mai Khôi ( nhỏ), nhà Cảnh cách Nhà thờ Mai Khôi 2 căn nhà.
Huynh đệ nào đã ghé nhà Cảnh ở chung cư, đến nơi ấy hỏi Nhà thờ Mai Khôi, tự khắc sẽ được chỉ dẫn !!!

Sau khi Lão LT và Lão Béo làm các phép ... gì gì đó, Cảnh mời Chư huynh đi nhậu và hát nhạc sống, địa điểm 145 Thành Thái. quận 10 (Ng: tri Phương nối dài cũ) quán Hải Triều. Mời huynh đệ nào đến sau 11 giờ, đến trực tiếp địa chỉ trên.
Hứa hẹn vui vẻ và nồng nhiệt như ... tính khí của Cảnh. ( đã đặt bàn rồi ).

Mong gặp Chư Huynh, các bạn rất thân của tớ.
Blast của ngày hôm nay của tớ :( Cãi nhau ... chí chóe, không cãi nhau... đíu ... phải là Ex68 !!! Cãi nhau ... vui phết !!! )
Rất thân
762




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.