Thứ Năm, 27 tháng 8, 2009

Re: xin cau cho linh hon Phaolo

Thưa Chư huynh,

Bạn Bôn ngoan hiền chơi với tớ trưa Chủ nhật, đến nay đã là 5 hôm.

Bạn ấy mới đổ bệnh, liệt giường kể đến nay mới là 4 ngày, như thế, tớ không có liên can gì trong cái sự 'đổ bệnh liệt giường' của bạn, mặc nhiên, tớ không phải 'lo nghĩ' mà 'ân hận'gì !!!

Tuy nhiên, theo lời yêu cầu trong bài post của bạn Bôn sáng nay, tớ cũng xin góp 1 câu kinh : Chúng con cậy vì danh Chúa nhân từ, … cho linh hồn Phaolồ…sắp…được lên chốn nghỉ ngơi !


Xin bác Trùm Tuấn là người rành rọt về kinh quyển… và các nghi thức 'dẫn đàng'…hãy mau thu xếp chuyện gia đình để đến nhà giúp đỡ cho bạn ấy với !

Xin vì lòng… bác ái, không những thế mà còn là… đồng môn, bác Trùm Tuấn hãy… giúp đỡ… thánh Phê-rô…một tay, bác Tuấn nhé !

Nếu được, xin mời thêm cả nhóm Tobia của bác, chia nhau cách quãng, một người một tay một chân, 'dẫn đàng' liên hồi…, không khéo bạn ấy lại…bị…lạc…

 

Lạm bàn 1 chút về …'h ậu sự'.

Quảng cáo sản phẩm và các dịch vụ từ Công ty của tớ :

·        Địa táng : có Đa Phước.

·        Hỏa táng : có Bình hưng Hòa

·        Nếu muốn thật hoành tráng : tẩn liệm tại Saigon, đáp máy bay ra Tuần Châu, Quảng Ninh, điện táng tại An Lạc viên, đáp máy bay về lại SG, cung nghinh cốt vào gửi tại 6 Luro. (làm như thế mấy em chân dài đang thi thố ở Tuần Châu nó mới…hãi !!!)

·        Nếu muốn hoành tráng không kém, nhưng chi phí ít hơn : thì ráng sống thêm…một thời gian ngắn nữa, đợi Cty tớ hoàn tất lò điện táng ở Đà Nẵng …chương trình cũng như trên  (Tour này không thua về mức độ hoành tráng, nhưng chi phí chỉ còn…một nửa !!!)

Nếu có nhu cầu, liên lạc với tớ, hứa hẹn sẽ…vui vẻ và nồng nhiệt…như… tính khí của tớ (…hình như tớ đã nói câu này một lần rồi mà ha ?)

 

Kết : RIP for you, Bôn ! (câu này làm tựa phim cũng được ấy chứ !)

 Thân

762

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.