Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2009

To be, or not to be, that is the question

Hi all Exs,

Mình vừa check mail và vô cùng thích thú khi đọc được câu này "Vì vậy, xin trả lời Phước Lion-King và Mõ 772: Thật tình, Cầu tôi rất sẵn sàng "Thực hiện 1 việc gì đó đích đáng" cho Ex 68. Vì thế, nếu được tín nhiệm trên 50%, qua 1 cuộc trưng cầu ý kiến của Các Bạn có mặt trong cuộc họp mặt sắp đến (26/4)Cầu tôi sẵn sàng nhận trách nhiệm: Tổ Chức CHƯƠNG TRÌNH HỌP MẶT 40 NĂM EXLURO 68. Cũng xin Các Bạn Hải Ngọai có ý kiến thêm".
Câu này chắc chắn được trích dẫn từ một bài trước đây của ExCầu. Và vì thế nó còn nguyên giá trị. Các nguyên Thủ quốc gia trên thế giới thường có những cuộc bỏ phiếu tín nhiệm. Việc tín nhiệm có lẽ sẽ khiến cho ExCầu nhà ta yên tâm hơn vì nói theo kiểu Shakespeare: "Tín nhiệm hay không tín nhiệm, đó mới là vấn đề"
Và mình là người đầu tiên vote cho mục "Trưng cầu Exluro68 Ý" (xem mục bên trái). Tuy nhiên có thể việc làm này của mình nếu Ex nào thấy sai, làm ơn delete dùm. Còn ExCầu khi thấy tỷ lệ tín nhiệm trên 50% thì làm ơn làm phước stop ý kiến gọi là "từ nhiệm" đi nhé. Thực lòng mà nói, mình luôn ủng hộ tất cả sự ổn định hiện nay của Exluro68. Có lẽ tuổi của chúng ta càng ngày càng nên có sự ổn định, trong tâm hồn và trong cả cuộc sống.
Nào xin mời mọi người cùng VOTE cho bạn hiền nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.