Thứ Ba, 18 tháng 8, 2009

Từ nhiệm và Quảng Xuân

Trứoc tiên mình xin khẳng định là việc lên kế hoạch vận động giúp Quảng Xuân hiện nay mình đang phác thảo , xin cho mình vài ngày để sau khi bàn bạc với Cảnh và Tuấn xong sẽ thông báo cho Anh em ngay .
Riêng việc từ nhiệm LT và LP hoặc GSTQ mình thấy có một ý vui vui như thế này : Trước tiên cũng nên chấp thuận việc từ chức vì đấy là thể hiện tính dân chủ trong lớp
Nhưng sau khi LT từ chức mình phong luôn cho hắn làm Trưởng nhóm điều phối chung , LP thành trưởng nhóm chuyên tổ chức sự kiện , GSTQ làm trưởng nhóm cơm áo , gạo tiền là huề cả làng .
Tiện đây mình cũng nhờ PHT tra tự điển " CON BÒ CƯỜI " vài tên gọi khác na ná như vậy để chuẩn bị vài năm sau khi chán ta lại có sẵn vài cái tên để phong luôn .thử hỏi còn dám từ chức hay từ nhiệm không .
Ex 767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.