Thứ Bảy, 22 tháng 8, 2009

Re :Mời họp

Ex Toàn Thắng và tất cả các Ex mến .
Thực chất mình cúng biết Mời như vậy cúng là quá gấp , nhưng khổ nỗi không còn chọn lựa nào khác hơn , vì chủ nhật tuần tới Lão Bút Gian mời các Anh em tới chứng kiến và chúc mừng lão được lên chức và kiếm thêm được đồng minh mới ( chẳng nói dấu gì vì lão lúc nào cũng là thiểu số trong gia đình )và nếu để chậm hơn nữa thì e quá chậm .
Ex 762 đã chuẩn bị kỹ lắm cho nên mong anh em đừng để lão phải hoãn cái sự sung sướng lại . ( Lão khoe là có ăn , có uống , có ca , có hát làm mình thật ái ngại )
Năm nay mình mong muốn có sự thay đổi là mong các exa nào có thể đi được thì cùng đi tham dự cho vui vì VUI LÀ CHÍNH .
Mong các bạn cố gắng tham dự
EX767
Tái bút : Cái nút nhà tớ có vấn đề , tớ thử hoài mà nó vẫn không chịu gật cho dù đã làm đúng theo trình tự , Thôi tớ phải bỏ phiếu ngoài vậy TỚ CHỌN A cậu nào biết cách nhấn dùm tớ một phát

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.