Thứ Ba, 25 tháng 8, 2009

Mưu sự tại nhân

Hi All Exs,

Tiết mục vote của chúng ta đến giờ này có thể khép lại với 24 phiếu trong 272 lần truy cập (dường như còn thêm 1 phiếu Ex767 có nhờ mọi người nhấn nút dùm lựa chọn A nữa). Trong đó có 23 phiếu với lựa chọn A và 1 phiếu chọn B do một nhân vật bí mật nhấn nút mà chỉ có Sơ Lốc Hôm và... toàn thể gia đình Ex mới phát hiện nổi. Các Ex hải ngoại rõ ràng hưởng ứng rất nhiệt tình và vote cho ExCầu. Vậy là "Thành sự tại thiên" rồi nhé!

Nói như ExFuc: "Ai đứng ra nhận 1 chức vụ gì trong lớp Ex68 chúng ta thì đúng là người đó đã vì tình bạn, vì tập thể Ex68 mà hy sinh", và vì thế nếu cứ quý mến và tín nhiệm mãi 1 người thì cũng không thực sự công bằng.

Theo ý kiến riêng mình, lần này thể theo sự tín nhiệm của mọi người, đề nghị LT ExCầu tiếp tục gánh vác thêm 1 năm nữa. Đến lần họp mặt thường niên năm sau chúng ta sẽ bầu lại nhân tài khác với quy định, nhiệm kỳ hẳn hoi. Đến khi chuẩn bị tổ chức 45 năm, 50 năm chúng ta lại tiếp tục vote cho ExCầu hàhà.

Đề nghị Ex niên trưởng tổ chức lễ tuyên bố chính thức trao quyền trượng cho ExCầu với slogan nổi tiếng của ExDụng: "Tao đã nói thì nó phải nghe!!!" hàhàhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.