Thứ Ba, 11 tháng 8, 2009

Re: St Laurent

Sorry, vì  báo cáo tớ viết dài quá nên bị thiếu mất một đọan; do đó phải viết thêm phần 2 này:

 

Ngay sau đó, Cầu Mỡ đính chính: "Sorry anh em! Tại vì tớ uống rượu nhiều, nên tớ phát biểu lộn. Tớ cứ nghĩ trong tóan học "lũy thừa" có nghĩa là nhiều gấp đội. Do đó tớ mới tuyên bố lũy thừa hai lần ¼ của ¼. Bây giờ tớ tuyên bố lại   là tớ và Dụng lùn đóng góp ¼ số tiền của cả 3 bộ chuông".

 

Tớ xin đính chính cho Cầu Mỡ. Anh em hôm đó ai cũng có ý tốt. Tuy nhiên cách lấy lũy thừa của hắn khôn quá trời. Lấy lũy thừa mà lũy thừa của phân số chứ lại; phân số với tử số chỉ có một, còn mẫu số thì gấp đến bốn lần.

 

Sau đó, Dụng lùn nói chuyện với tớ. Tớ tâm tình với  Dụng lùn: "Có cách này tớ bày cho cậu để cậu xây nhà thờ 5 tỉ đồng Quảng Xuân cho cha Thước ". Dụng lùn liền chộp lấy hỏi ngay "Cách gì?" .

Tớ hiến kế: "Blah, blah, blah…Cậu vừa có tiền 5 tỉ để xây trọn vẹn ngôi nhà thờ Quảng Xuân, còn 5 tỉ kia tớ dẫn cậu đi ăn chơi mát trời ông địa cho đến mãn đời ". Dụng lùn nghe xong khóai quá, nghe nói đến ăn chơi là cười tươi rói, nhưng hắn ta ngẫm nghĩ một chút, nghiêm mặt lại buồn so, nói: "Vợ tớ nghe được là phạt tớ bị quỳ gối tối hôm nay".

 

Anh em muốn biết tớ hiến kế gì thì hỏi trực tiếp Dụng lùn, không thể tùy tiện kể ra đây được.

 

Tớ ngồi cạnh cha Thước. Cha già hỏi: "Dạo này con có gặp Thiện Placido không? " Tớ bèn hỏi lạI: "Có việc gì không vậy cha?". Cha Thước giải thích: "Trên giáo xứ của cha hiền lắm, bình an lắm. Lâu ngày không có thằng nào quậy như quỷ như là Thiện Placido, cho nên cha cũng nhớ thằng quậy đó lắm. Lâu lâu nó lên quậy cho cha vui".

 

Tớ báo cáo với các bác thế là trọn vẹn. Mong rằng các bác Ex68 không có tham dự buổi họp lớp hôm đó cũng vui lây với không khí dư âm của ngày họp lớp. Những câu chuyện trên là có thật, không tin cứ hỏi lại các nhân vật nêu trên thì biết tất.

 

k.


From: Tieu Chung Vien Saigon <exluro68@gmail.com>
To: Ex 757 <anhtdq@gmail.com>; Ex 758 <ankhongli@yahoo.com>; Ex 759 <ngthaian@gmail.com>; Ex 761 <binhnguyen2@hcm.vnn.vn>; Ex 762 <nnc409@gmail.com>; Ex 764 <chaule@hotmail.com>; Ex 768 <cong768@gmail.com>; Ex 770 <danhtuong68@gmail.com>; Ex 772 <dusinh@gmail.com>; Ex 773 <dphan56@yahoo.com>; Ex 775 <nguyenv_dat@yahoo.com>; Ex 777 <ex_777@ymail.com>; Ex 778 <jdth778@yahoo.com>; Ex 779 <hung.vu@hotmail.co.uk>; Ex 780 <huyhoa_pd@yahoo.com>; Ex 781 <hphan_32225@yahoo.com>; Ex 784 <giusedomanhhung@hcm.vnn.vn>; Ex 785 <hungxuan785@gmail.com>; Ex 786 <vuhung@usa.com>; Ex 788 <tran_phi_khanh@yahoo.com>; Ex 789 <exluro68@yahoo.com>; Ex 790 <lamvietvu68@gmail.com>; Ex 792 <ph.huy.lien@gmail.com>; Ex 798 <phuc123@gmail.com>; Ex 799 <phung5623@yahoo.com>; Ex 800 <exluro68@gmail.com>; Ex 803 <thang803@gmail.com>; Ex 804 <tdinh@lt-engineering.com>; Ex 806 <toan-thang.nguyen@lyonnaise-des-eaux.fr>; Ex 812 <hoabright@gmail.com>; Ex 813 <tranhtuan10856@gmail.com>; Ex 815 <vietvuong57@gmail.com>; exluro 68 <exluro681.1968@blogger.com>; exluro1968@yahoo.com
Sent: Monday, August 10, 2009 3:54:21 PM
Subject: Re: St Laurent

Than chao cac Exs,

 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.