Thứ Tư, 19 tháng 8, 2009

Re: Diễn dàn 68

Thưa các Ex Nội & Ngoại,
Phụng Mình giờ này mới ngồi đọc thư Các bạn là biết cuộc sống Ex Mình có vất vả hay không ? Nhưng vẫn còn hơn các Ex khác còn không có thời giờ viết nữa??!!
Ex 68 của chúng ta, mỗi người mỗi cảnh ; thương lắm các bạn ạ! PHT ơi, Toàn Thắng ơi, phải chăng ở bên trời Âu, Úc khác với trời Á, Mỹ??!! Mình rất quí Hai "Thằng Bạn Tị Nạn" này, Các Anh đã đánh lên hồi chuông Quảng Xuân và cả các Ex68 khác 'chắc' là đều hưởng ứng??!! Nhưng.....
Bài viết miễn nhiệm của Ex Cầu mới thật độc đáo. Nó cho thấy "Hội Ex Luro68" cũ xưa cần thay mới. Không phải một hội, tập thể những Thằng Bạn cũ cùng học một trường đã mới gặp mặt lại như năm nào (1992 họp tại nhà Hòa Phạm 780).Bây giờ Chúng ta đã có khá nhiều điều hiểu nhau thêm (Đạo đức:Ex...là số 1, Thương trường: Ex... là số bét hiện nay, Học vấn: Dĩ nhiên Ex GSTSTQ là số 1 rồi, Gia đình:Ex...là đông con cháu nhất... Chúng ta đã có thế hệ 2 (Exo), 3 (Exi)...) Thế thì,... Không tạm dẫm chân tại điểm này: "Tôi cũng đồng ý với vài bạn là chúng ta tạm thời dậm chân tại điểm "tương quan bạn bè", hỗ trợ cho nhau trong những việc cần thiết lúc về chiều, tôi xem đấy cũng là một niềm vui. Đi xa hơn mức ấy, tôi e rằng việc ấy hơi to lớn? Riêng tôi, chỉ có mộng bình thường"
Mà cần phải làm một cuộc "Cách Mạng thật sự" nhưng "Từ từ thôi không cần vội vả Các Ex ạ;còn 9 năm nữa mới đến KN 50 năm lận.
Trở lại với các thư Chào Hàng trước, Mình nghe được câu chuyện khi ngồi vá xe trên đường Lý Chính Thắng gần nhà Mình, đối diện với tòa Building Giày Việt Plaza là 01 tòa nhà 6,7 tầng đang xây, thấy biển ghi: "Viện Kế Toán Tài Chánh", vậy mà nghe anh chị vá xe nói với Mình, của Hai vợ chồng rất trẻ chắc là đã rành làm ăn??? Họ mướn đất chỗ đó, bỏ tiền ra xây nhà làm hợp đồng thuê với Bà chủ đất (Cán bộ được nhà nước cấp)dài hạn 15 năm, mỗi tháng trả cho chủ đất 100.000.000VND??!! Không biết Hai người này làm gì??!! Họ dám làm ăn như thế??!!
Còn chúng ta, 42,43 Ex chứ không phải 2,3 Ex ; những Ex68 đầy tài năng chắc chắn sẽ nghĩ ra cách , cho dầu thời buổi kinh tế có khó khăn như thế nào (Thời buổi khó khăn, biết đâu lại là  thời cơ chín mùi cho các Ex 68 chúng ta.
Thôi 1 giờ đêm rồi, giờ Mình ngồi viết bài mà tự hỏi không biết có Ex nào Chia sẻ tình cảm của Mình dành cho các Ex hay không.
TB: Các Ex không nên xóa bài viết của ai trên Blog trước khi có sự đồng ý của đa số Phiếu!!!
Ex Phụng 799
--- On Tue, 8/18/09, Du Sinh <dusinh@gmail.com> wrote:




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.