Thứ Tư, 19 tháng 8, 2009

Re: Diễn dàn 68

Thưa các Ex!

 

1. Thú thật là tôi không có khiếu viết lách.  Tôi cứ tiếc và thưa với nhiều Đấng bậc, con mà có một phần tài viết như một số bạn lớp Ex68 của con (như PHT, TT, Cầu, Dũng, Chương, Phụng, Cảnh, Công, Tuấn...) thì đảm bảo con sẽ trình bày các vấn đề của Thái Hà, Tam Tòa rất tuyệt vời.  Tâm sự thế để thưa với các Ex những gì tôi viết dưới đây là sự thật, không có tí văn chương nào.

 

2. Số là, trưa nay tôi đươc đi ăn cơm với Ex Khanh, được làm đồng minh của Ex Khanh, chúng tôi muốn nói:

...

Đạt nói: Cầu lớp trưởng anh minh, "tài", đức.  Chẳng những dư sức làm "lớp" trưởng mà còn là "trường" trưởng, "liên trường" trưởng nữa chứ. Nếu có bầu bán gì, tớ vẫn bầu cho anh Cầu, hihi...

 

Khanh nói: Ừ, tớ đồng ý. Thực ra, tớ có nói với Dũng ruồi rằng "để tao viết cho mấy đứa chửi nhau chơi". Mục đích chính chỉ là để diễn đàn sôi động, không có ý gì khác.

 

Đạt nói: Toàn Thắng là người biết chơi, tiếc là Thắng lại tuyên bố không chịu chơi nữa...

 

Khanh nói: Đúng là Thắng nói đúng. Bây giờ mình lớn tuổi rồi, cần phải ăn nói, viết lách cẩn thận hơn. Mình là bạn với nhau mấy chục năm, bây giờ nghỉ chơi thì chơi với ai... Phải thừa nhận lớp mình giỏi, nhiều người thành công.  Thực sự thì tớ chỉ vui đùa tí thôi, như vụ máy bắn banh bố, chẳng có ý gì sâu xa cả. Tớ chỉ sai lầm là tớ viết email, tức là riêng cho từng bạn, mà không biết là nó chuyển lên blog, có thể có cả Exa coi. Thiệt là bậy! Mỹ và nhiều tổ chức nó có Bộ nội vụ, giống như một bộ phận kiểm soát. Tớ viết mà không có được bộ phận kiểm soát trước nên có nhiều thiếu sót, tớ cũng muốn xin lỗi Cầu...  Còn chuyện xưng hô mày, tao thì tại buổi họp lớp, tớ vẫn nói chuyện mày/tao với Cầu, Dụng... không lẽ lên mạng lại xưng hô anh/em/bác/tôi...?!

 

Đạt nói: Chiều nay tớ sẽ viết lên Blog!

 

Khanh nói: cách viết lên blog như thế nào nhỉ...

Thôi Cậu viết lên cho anh em hiểu... (câu này nhắc lại ít là 2 lần)

 

Sau nhiều chuyện khác, cuối cùng...

 

Đạt và Khanh cùng nói: Ex68 vẫn là một tập thể đoàn kết không có gì có thể lay chuyển được. Lớp trưởng Ngô Hữu Cầu ANH MINH MUÔN NĂM.

 Ex Đạt775



Hãy luôn cập nhật.
Những tin mới nhất trong và ngoài nước. Muốn tin tức cứ Yahoo!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.